Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021

Đăng lúc: 8:29 am, Ngày 05/12/2021

Chung kết diễn ra tại Bangkok với sự tham gia của 60 thí sinh. Nguyễn Thúc Thùy Tiên, 23 tuổi, đăng quang, nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Evelyn Abena Appiah cùng phần thưởng tiền mặt 40.000 USD.

Trước khi MC công bố kết quả, hoa hậu Việt Nam và Ecuador phải bước vào vòng đấu loại cuối cùng, trả lời câu hỏi tại sao bạn xứng đáng chiến thắng. Thùy Tiên nói bất ngờ khi tiến xa. Cô trả lời câu hỏi của ban tổ chức bằng tiếng Thái rằng sẵn sàng ở lại đây một năm để hoàn thành nhiệm kỳ. Cách Thùy Tiên thể hiện bằng tiếng bản địa khiến khán giả có mặt liên tục hô tên cô khi hai người đẹp nhất cuộc thi nắm tay nhau trên sân khấu.
Khoảnh khắc Thùy Tiên đăng quang
 
Tự tin, tràn đầy năng lượng và luôn nở nụ cười rạng rỡ, Thùy Tiên từng bước chinh phục giám khảo và khán giả qua các màn đồng diễn, trình diễn áo tắm, váy dạ hội. Tinh thần đó cũng được cô thể hiện suốt cuộc thi, ở các hoạt động bên lề. Một ngày trước chung kết, Thùy Tiên cho biết bất ngờ khi nhận sự ủng hộ lớn từ khán giả quê nhà và quốc tế. Ban đầu, cô tiết lộ nhiều người phản đối, không hài lòng với tin cô đại diện quốc gia tại Miss Grand. Người đẹp cảm thấy may mắn khi nỗ lực của bản thân được đền đáp xứng đáng. Ngoài vương miện, cô thắng giải ảnh áo tắm do người hâm mộ bình chọn trên mạng xã hội.
 
Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TP.HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Trước đó, cô chinh chiến nhiều đấu trường sắc đẹp nhưng chưa từng đăng quang. Năm 2017, Thùy Tiên về nhì cuộc thi Hoa khôi Nam bộ. Cô vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. Tại Miss International 2018, cô thể hiện khả năng tiếng Anh tốt, hòa đồng với các thí sinh nhưng không giành được thành tích nào.
 
Theo VnExpress

Đọc thêm các bài khác