Top 45 thí sinh tiến thẳng chung kết Fitness Model World Vietnam 2022

Đăng lúc: 8:32 am, Ngày 03/08/2022

Fitness Model World Vietnam 2022 - Cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia dành cho giới trẻ đam mê Fitness đã tìm thấy 45 thí sinh chất lừ thẳng tiến chung kết tại Đà Nẵng.

Chính thức khởi động và tuyển sinh từ cuối tháng 4/2022, cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia Fitness Model World Vietnam 2022 đã và đang tạo nên làn sóng chấn động thu hút đông đảo giới trẻ khắp cả nước hào hứng đăng ký tham dự. 
 
Sau khi vượt qua sự tuyển chọn kỹ lưỡng ở các vòng casting, các thí sinh khắp mọi miền đất nước đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí của cuộc thi đã hào hứng hội tụ về vòng Bán kết khu vực miền Bắc vừa diễn ra tại Hà Nội, miền Trung tại TP Đà Nẵng và miền Nam tại TP.HCM với sự dẫn dắt chương trình xuyên suốt của Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh cũng là gương mặt đại sứ cuộc thi Fitness Model World Vietnam 2022, cùng với Quán quân Vietnam Fitness Model 2021 Thanh Nhi.
Top 45 thí sinh  tiến thẳng chung kết Fitness Model World Vietnam 2022
 
Trưởng Ban tổ chức - Thạc sĩ Quách Châu Anh Duy cho biết: “Có thể nói trong 5 mùa diễn ra cuộc thi Fitness Model, mà năm nay có tên mới là Fitness Model World Vietnam 2022 , thì dàn thí sinh cực chất cực gắt năm nay chính là thành quả đáng tự hào nhất và là động lực lớn nhất giúp BTC vượt qua tất cả mọi trở ngại để tiếp tục giữ vững tôn chỉ tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thúc đẩy tinh thần thể thao rèn luyện sức khỏe và trí lực với bộ môn Fitness. Vòng chung kết năm nay hứa hẹn sẽ là cuộc cạnh tranh này lửa của 45 thí sinh xuất sắc nhất cả nước để chọn ra những gương mặt vàng đại diện Việt Nam tham gia những đấu trường nhan sắc đình đám thế giới trong năm tới”.
 
Vòng chung kết Fitness Model World Vietnam 2022 sẽ được diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 14/8/2022 đến ngày 20/8/2022, có 11 thí sinh xuất sắc nhất khu vực miền Bắc, 13 thí sinh xuất sắc nhất khu vực miền Trung và 26 thí sinh xuất sắc nhất khu vực miền Nam.
 
Anh Dương
Ảnh: Team Trương Phước Lộc, Edi Lương

Đọc thêm các bài khác