Cộng đồng mạng ngỡ ngàng với cuộc thi 'Hoa hậu hấp dẫn nhất hành tinh 2023'

Đăng lúc: 8:21 am, Ngày 02/09/2023

Khán giả lại có thêm một hoa hậu nữa, một cuộc thi nhan sắc mới tinh với tên gọi rất "kêu" - Hoa hậu hấp dẫn nhất hành tinh 2023.

Huỳnh Thi - cô gái đến từ Kiên Giang vừa được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu hấp dẫn hành tinh 2023 (Vietnam King and Queen International 2023) trao vương miện hoa hậu với danh hiệu "Miss Planet Glamour International 2023". .
 
"Với danh hiệu 'Hoa hậu hấp dẫn nhất hành tinh 2023', Huỳnh Thi đã chứng minh khát vọng và sự kiên trì, bền bỉ để ước mơ chạm đến đỉnh cao của sắc đẹp là điều hoàn toàn có thể thực hiện được đối với bất kỳ ai" - Huỳnh Thi bày tỏ.   
Việc Huỳnh Thi chiến thắng ở một cuộc thi nhan sắc và hạnh phúc với giây phút đăng quang của mình là điều dễ hiểu. Thậm chí, khi cô chọn những cuộc thi không mấy người biết đến hay nghe tên như cuộc thi "Vietnam King and Queen International" để tham dự với hi vọng được đội vương miện cũng là bình thường. 
Rồi danh hiệu "rất kêu" này có thể mang đến đời nở hoa cho tân hoa hậu?
 
Điều bất thường ở đây là một cuộc thi với cái tên nghe rất "khủng khiếp" là "Vietnam King and Queen International" (tạm dịch Vua - Nữ hoàng Việt Nam quốc tế), lại được diễn ra (vừa diễn ra chung kết tại TP HCM vào ngày 28/8). Và không hiểu vì sao cuộc thi này có thể qua vòng kiểm duyệt để được tổ chức.
 
Trong thời buổi nhiễu loạn hoa hậu như hiện tại, có thêm một cuộc thi nhan sắc hay một tân hoa hậu, dường như cũng chẳng mấy người quan tâm. Nhất là khi hoa hậu cũng chỉ là một nhân vật trong thị trường đậm tính giải trí là sân chơi nhan sắc. Có thể nói sẽ rất là hài hước khi xuất hiện ở một sự kiện nào đó, với cái danh xưng "Hoa hậu hấp dẫn nhất hành tinh". 
 
Theo NLĐO

Đọc thêm các bài khác