Công bố cuộc thi Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024

Đăng lúc: 2:29 pm, Ngày 18/12/2023

Ngày 16/12/2023 tại Khách sạn Fortuna, Thủ đô Hà Nội, Công ty TNHH Truyền thông Phan Oanh Media vừa tổ chức họp báo, chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024- Mrs Earth VietNam 2024.

Lễ công bố có sự tham dự của các khách mời danh dự: ông Vương Duy Biên- NSND, nguyên Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, Trưởng ban cố vấn; bà Cristher Fraulein Gardoce Bulabon- Chủ tịch MRS Earth International; NSND Nguyễn Hải; NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Tiến Quang; Doanh nhân Tường An- CEO Bình Dương Travel; Nhà thiết kế HƯƠNG KATHY; Ca sĩ Việt Tú; ông EDUARDO PILLORA - Huấn luyện Viên quốc tế, đạo diễn chương trình Mrs Earth International; Đại diện các Bộ, ban, ngành, Doanh nghiệp, Nhà tài trợ, các nghệ sĩ, hoa hậu, Á hậu, người đẹp, diễn viên điện ảnh và gần 100 các cơ quan thông tấn, báo, đài.
 
Cùng sự lan tỏa của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2022- Mrs Grand International 2022 tại Myanmar với sự đăng quang của Hoa hậu Phan Kim Oanh vào tháng 11/2022 và mới đây, vào tháng 11/2023, Hoa hậu Phan Kim Oanh lại tiếp tục được trao sứ mệnh gánh vác thêm một nhiệm kỳ Hoa hậu Mrs Grand International, cùng với thành công của cuộc thi Mrs Grand VietNam 2023- Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2023 trong đêm Chung kết vừa được tổ chức vào tháng 8/2023 tại Thủ đô Hà Nội, với kỳ vọng tạo dựng nên những dấu ấn mới cho sắc đẹp Việt Nam, Công ty TNHH Truyền thông Phan Oanh Media đã có cuộc gặp gỡ với báo chí, chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024- Mrs Earth VietNam 2024.
Công bố cuộc thi Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024- Mrs Earth VietNam 2024
 
Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024- Mrs Earth VietNam 2024 do Công ty TNHH Truyền thông Phan Oanh Media nắm giữ bản quyền, Mrs Grand International Phan Kim Oanh làm Giám đốc Quốc gia là cuộc thi nhan sắc chính thống trong nước, một sân chơi dành riêng cho phụ nữ có độ tuổi từ 20 đến 45, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ mang vẻ đẹp tiêu biểu của người phụ nữ Việt Nam, tài sắc, trí tuệ, đạo đức và bản lĩnh, có lối sống chuẩn mực, hiểu biết tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, bảo vệ các di sản tự nhiên và hành động cá nhân luôn hướng đến các hoạt động thiết thực về môi trường, Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam sẽ được tổ chức phù hợp với tiêu chí và Format của cuộc thi Quốc tế MRS Earth International- Hoa hậu Quý bà Trái đất Quốc tế tại Philippines.
 
Được biết, cuộc thi Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 tuyển chọn thí sinh có chiều cao từ 1m55 trở lên; Tốt nghiệp THPT trở lên; Đã lập gia đình (Đang trong hôn nhân hoặc đã ly hôn), hoặc là mẹ đơn thân (chưa đăng ký kết hôn); Cuộc thi cũng chấp nhận thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.
 
Cuộc thi sẽ có 1 Hoa hậu và 4 Á hậu. Thí sinh đăng quang Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 và các Á hậu sẽ  được nhận phần thưởng bằng tiền mặt và phần thưởng có giá trị từ các nhà tài trợ.
 
Ngoài các ngôi vị danh giá, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ: Người đẹp tri thức (Best Intellectual); Người đẹp có hình thể đẹp nhất (Best Body); Người đẹp tài năng nhất (Best Talent); Người đẹp trình diễn hay nhất (Best Catwalk); Người đẹp có gương mặt khả ái (Best Face), Người đẹp truyền thông (Best Media).
 
Và người đăng quang cuộc thi Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024- Mrs Earth VietNam 2024 sẽ chính thức là gương mặt đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài tại cuộc thi nhan sắc Quốc tế Mrs Earth International 2024- Hoa hậu Quý bà Trái đất Quốc tế 2024, được tổ chức vào tháng 11/2024 tại Philippines.
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác