Phim kinh dị Âu Mỹ xông đất phòng vé Việt đầu năm 2024

Đăng lúc: 1:18 pm, Ngày 11/01/2024

“Trốn tìm với quỷ” (All Fun And Games) là bộ phim kinh dị mang đậm màu sắc Âu Mỹ có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám của Netflix như Asa Butterfield, Natalia Dyer...

Tác phẩm được nhào nặn bởi đồng đạo diễn và đồng biên kịch Eren Celeboglu và Ari Costa, lấy cảm hứng từ những trò chơi kinh điển của trẻ con như trốn tìm, đèn pin đuổi bắt, treo cổ,... và phủ lên nó màu sắc kinh dị với những lời nguyền chết chóc. 
 
Đoạn phim ngắn giới thiệu của Trốn tìm với quỷ hé lộ câu chuyện rùng rợn xoay quanh một nhóm thanh thiếu niên tình cờ nhặt một con dao bị nguyền rủa với dòng chữ điêu khắc “I will play, i won’t quit” (tạm dịch: Tôi sẽ chơi, tôi sẽ không bỏ cuộc).

Từ đây, chuỗi sự kiện diễn ra đã vô tình giải phóng một thực thể tà ác với âm mưu quỷ quyệt. Mỗi người trong nhóm sau khi đọc câu lệnh cấm sẽ lần lượt bị quỷ chiếm xác và buộc các thành viên còn lại phải tham gia vào những trò chơi kinh hoàng với quy luật: không có người chiến thắng, chỉ có kẻ sống sót. 
 
Phim lấy bối cảnh của Salem - một thị trấn nổi tiếng với những điều bí ẩn trong lịch sử, đặc biệt là thảm kịch án treo cổ loạt người bị cáo buộc là phù thủy ở thế kỷ 17. Từ bối cảnh đặc biệt của Salem, phim Trốn tìm với quỷ mang đến bầu không khí căng thẳng tột độ cho khán giả khi dõi theo từng bước chân của nhân vật trong cuộc trốn tìm kinh hoàng lần này. 
Phim dự kiến khởi chiếu tại rạp Việt ngày 26/1/2024. 
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác