12 mỹ nhân hứa hẹn thiêu đốt màn bạc 2015

Đăng lúc: 8:48 am, Ngày 16/02/2015

Jennifer Lawrence, Dakota Johnson, Natalie Portman hay Blake Lively là những nữ diễn viên được nhiều khán giả trông ngóng trong năm nay.

12 mỹ nhân hứa hẹn thiêu đốt màn bạc 20151. Jennifer Lawrence. Nàng thơ 9x của Hollywood tiếp tục giữ vững phong độ với hai tác phẩm được chờ đợi năm nay. Ngoài tập cuối của bom tấn The Hunger GamesMockingjay - Part 2, người đẹp sẽ hội ngộ với đạo diễn David O' Russell và bạn diễn Bradley Cooper trong bộ phim mới có tên Joy.
12 mỹ nhân hứa hẹn thiêu đốt màn bạc 20152. Dakota Johnson. Sau khi vào vai nữ sinh ngây thơ Anastasia Steele trong bộ phim chuyển thể có nhiều cảnh sex bạo liệt - 50 sắc thái, người đẹp sinh năm 1989 trở thành cái tên được nhắc tới nhiều. Trong năm nay, cô còn ba dự án nữa là A Bigger Splash, Chloe and Theo Black Mass.
12 mỹ nhân hứa hẹn thiêu đốt màn bạc 20153. Margot Robbie. Được biết tới từ bộ phim The Wolf of Wall Street, mỹ nhân tóc vàng sở hữu những đường cong bốc lửa trong năm nay sẽ xuất hiện trong các tác phẩm đáng chú ý như Focus, Z for ZachariaSuicide Squad.
12 mỹ nhân hứa hẹn thiêu đốt màn bạc 20154. Natalie Portman. Sau một thời gian dài nghỉ sinh, "thiên nga đen" chính thức trở lại trong năm nay bằng nhiều tác phẩm lớn như Knight of Cups (tranh giải Gấu Vàng tại LHP Berlin), Jane Got a GunA Tale of Love and Darkness.
12 mỹ nhân hứa hẹn thiêu đốt màn bạc 20155. Blake Lively. Năm 2015 cũng đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân tóc vàng đình đám trong loạt phim truyền hình Gossip Girl. Bộ phim đáng chú ý của cô trong năm nay là The Age of Adaline, trong đó Blake thủ vai một người phụ nữ trẻ mãi không già và sống hàng thế kỷ.
12 mỹ nhân hứa hẹn thiêu đốt màn bạc 20156. Cara Delevingne. Người mẫu gây sốt của nước Anh năm nay sẽ chính thức lấn sân điện ảnh bằng 6 dự án phim được chờ đợi gồm Tulip Fever, London Fields, Kids in Love, Paper Town, PanSuicide Squad.
12 mỹ nhân hứa hẹn thiêu đốt màn bạc 20157. Charlize Theron. Ngoài bom tấn Mad Max: Fury Road, minh tinh gốc Nam Phi trong năm nay còn tham gia bộ phim Dark Tides - tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của nữ nhà văn Gillian Flynn, người nổi tiếng với Gone Girl.
12 mỹ nhân hứa hẹn thiêu đốt màn bạc 20158. Amber Heard. Mỹ nhân lưỡng tính và là vợ mới cưới của tài tử Johnny Depp năm nay sẽ thúc đẩy sự nghiệp điện ảnh với các bộ phim London Fields, Magic Mike XXL, The Adderall Diaries.
12 mỹ nhân hứa hẹn thiêu đốt màn bạc 20159. Lily James. Nàng "Lọ Lem" mới của nước Anh sẽ gặp khán giả trong tháng 3 với tác phẩm Cinderella. Ngoài ra, cô còn tham gia vào hai phim chuyển thể nữa là Pride and Prejudice and Zombies và phim truyền hình Chiến tranh và hòa bình.
12 mỹ nhân hứa hẹn thiêu đốt màn bạc 201510. Léa Seydoux. Minh tinh Pháp sẽ trở thành Bondgirl trong tập phim mới nhất về điệp viên 007 mang tên Spectre. Cô cũng vừa có bộ phim Diary of a Chambermaid dự tranh Gấu Vàng tại LHP Berlin.
12 mỹ nhân hứa hẹn thiêu đốt màn bạc 201511. Amanda Seyfried. Người đẹp Mamma Mia thay thế Mila Kunis để đảm nhận vai nữ chính trong phần hai của Ted. Bên cạnh đó, cô cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim Pan - chuyển thể từ câu chuyện Peter Pan.
12 mỹ nhân hứa hẹn thiêu đốt màn bạc 201512. Elizabeth Banks. Pitch Perfect 2, Magic Mike XXLThe Hunger Games: Mockingjay - Part 2 đều là những bộ phim đáng chú ý của minh tinh 41 tuổi trong năm nay.
 
Theo Nguyên Minh/VnExpress

Đọc thêm các bài khác