Đông đảo nghệ sĩ tham gia đêm nhạc 'Chỉ có thể là mẹ' 2015

Đăng lúc: 6:14 pm, Ngày 30/11/-0001

Đã trở thành thông lệ, mùa Trung thu hằng năm cũng chính là dịp để các nghệ sĩ cùng thành viên của quỹ “Chỉ có thể là mẹ” thực hiện các hoạt động từ thiện.

Dự án “1.000 bánh trung thu cho trẻ em và người già vô gia cư” đã trải qua 3 năm thực hiện và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các tầng lớp nghệ sĩ và cá nhân, tổ chức. Với tiêu chí tự nguyện và thiết thực, các thành viên tham gia dự án sẽ cùng nhau làm 1.000 chiếc bánh và tự tay gửi tặng chúng đến những hoàn cảnh đặc biệt trong dịp Trung thu.

Để gây quỹ và khởi động cho “mùa bánh yêu thương” năm nay, các nghệ sĩ sẽ cùng nhau góp mặt trong đêm nhạc Chỉ có thể là mẹ diễn ra lúc 20h ngày 18/9/2015 tại sân khấu V3 Lounge - 283/1 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh (gần Sân khấu Lan Anh).
Phương ThanhCa sĩ Phương Thanh có mặt trong chương trình.

Dù bận rộn với công việc nhưng các nghệ sĩ vẫn dành thời gian, đóng góp công sức, tiếng hát trong đêm nhạc sắp tới như: Ca sĩ Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Nam Cường,  diễn viên Thành Được - Vân Anh, diễn viên Khôi Trần, ca sĩ Thu Thủy, ca sĩ Nguyên Vũ, Khánh Ngọc, diễn viên Gia Bảo, Tăng Nhật Tuệ - Tino, Lê Minh Trung, Hằng Bingboong, VJ Trương Quốc Bảo, MC Vũ Mạnh Cường, Phạm Chí Thành…

Và dù chương trình chưa diễn ra nhưng ban tổ chức đã nhận được rất nhiều các món quà về tinh thần lẫn vật chất từ các cá nhân, tổ chức. Hoa hậu Ngọc Diễm - người từng thể hiện ca khúc Chỉ có thể là mẹ cách đây 3 năm đã đề nghị được gửi tặng 300-500 phần cơm và 500 bàn chải đánh răng cho dự án “1.000 bánh trung thu cho trẻ em và người già vô gia cư” lần này.
 
Hương Thủy/Theo CBO

Đọc thêm các bài khác