Khởi động 'Hãy nghe tôi hát 2017'

Đăng lúc: 8:55 am, Ngày 17/02/2017

"Hãy nghe tôi hát" mùa thứ 2 tiếp tục mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc ấn tượng trong một sân chơi hoành tráng hơn trong suốt 13 đêm thi.

6 thí sinh của Hãy nghe tôi hát 2017 là Lâm Vũ, Uyên Trang, Hồng Mơ, Duy Trường, Phương Trinh Jolie và Hồ Việt Trung.  Họ sẽ trình diễn lại những bài hát nổi tiếng, được nhiều thế hệ khán giả yêu mến. Thí sinh có những tiết mục biểu diễn sáng tạo, hấp dẫn, chinh phục được ban giám khảo và khán giả sẽ giành chiến thắng chung cuộc. 
 
Bên cạnh sự trở lại của danh ca Phương Dung trong vị trí giám khảo chuyên môn, danh ca Thái Châu cũng sẽ có mặt trên ghế nóng xuyên suốt 13 tập thi.  
Giám khảo cùng thí sinh tại buổi họp báo. Ảnh: Duy DL
 
Dàn giám khảo chủ đề năm nay sẽ là danh ca Phương Dung, Giao Linh, Thái Châu, Elvis Phương, Ngọc Sơn, Sơn Tuyền, Ý Lan, Bảo Yến, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh…
 
Vị trí giám khảo khách mời đặc biệt năm nay sẽ là Phương Hồng Ngọc, Chung Tử Lưu, Phương Thanh cùng nhạc sĩ Nguyễn Quang, nhà báo Minh Đức...
 
Ngoài ra, cũng như mùa đầu tiên, chương trình còn vị giám khảo thứ 5 là 100 khán giả xem trực tiếp chương trình tại trường quay.
 
Quán quân của Hãy nghe tôi hát 2017 nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng, Á quân 150 triệu đồng, giải ba 100 triệu đồng, thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi 30 triệu đồng... Thí sinh có số điểm cao nhất mỗi đêm thi sẽ nhận được giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.
 
Chương trình phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21h thứ Năm hàng tuần từ ngày 23/2/2017.
 
Tiểu Linh/Theo Jet Studio

Đọc thêm các bài khác