Thiên Khôi trở thành Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2017

Đăng lúc: 8:26 am, Ngày 12/08/2017

Ở đêm trình diễn cuối cùng tối 11/8/2017, cậu bé 12 tuổi đã vượt qua 2 đối thủ Thu Uyên và Quốc Đạt, giành chiến thắng với phong cách rock.

Luôn mang đến nhiều ngạc nhiên thú vị cho khán giả qua mỗi vòng thi bởi khả năng biến hoá không ngừng, Thiên Khôi còn cho thấy tài năng chơi nhiều nhạc cụ. Phần trình diễn trong đêm chung kết cũng là một bất ngờ khi cậu bé 12 tuổi vừa khoe chất giọng nội lực và máu lửa lẫn khả năng trình diễn guitar trong ca khúc rock My Songs Know What You Did In The Dark
 
Sức hút mãnh liệt mà cậu bé này mang đến đã khiến cho bộ ba giám khảo đứng ngồi không yên, đặc biệt là ca sĩ Isaac hoàn toàn bị cuốn theo. Với anh, việc Thiên Khôi “xuất hiện như một thần đồng âm nhạc” ngay từ đầu vừa là ưu điểm, nhưng cũng là khuyết điểm khiến mọi người ít chú ý đến. Thế nhưng, với tài năng và sự thông minh của mình, Thiên Khôi luôn biết cách biến hoá để tạo sức hút cho mình trên sân khấu. 
Thần tượng âm nhạc nhí mùa thứ hai khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về Thiên Khôi cùng giải thưởng trị giá 300 triệu đồng tiền mặt. Cậu bé hạnh phúc trong vòng tay của bố mẹ.
 
Ca sĩ Bích Phương phải thốt lên rằng: “các cô chú rất vinh dự, tự hào và mong muốn được đứng cùng các con trên sân khấu, không phải với tư cách giám khảo mà là những người đồng nghiệp”. Trong khi đó, Văn Mai Hương lại không ngần ngại khẳng định, “dù kết quả hôm nay như thế nào thì Thiên Khôi sẽ luôn là quán quân trong lòng cô”. 
 
Tiểu Linh/Theo BHD

Đọc thêm các bài khác