Lý Nhã Kỳ ngồi ghế giám khảo Miss Grand International 2017

Đăng lúc: 8:44 am, Ngày 21/09/2017

"Mỹ nhân kim cương" là cái tên đầu tiên tại Việt Nam có mặt trên ghế nóng tìm cô gái xứng đáng nhất nhận vương miện Miss Grand International 2017 diễn ra vào tháng 10 tới.

Dù bận rộn những Lý Nhã Kỳ đã nhận lời làm giám khảo của Ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vì ấn tượng trước quy mô của thương hiệu Miss Grand International, Top 5 cuộc thi nhan sắc thuộc hệ thống Grand Slam danh giá nhất thế giới.  
 
Xác nhận sự góp mặt của Lý Nhã Kỳ trong thành phần Ban giám khảo, Ban tổ chức Miss Grand International 2017 cho biết Lý Nhã Kỳ xứng đáng với vị trí này. Cô là cựu Đại sứ du lịch Việt Nam, là một trong những gương mặt được chào đón tại sự kiện điện ảnh Cannes lớn nhất hành tinh, hành trang sự nghiệp của cô còn gắn liền với các hoạt động xã hội gây ấn tượng với bạn bè quốc tế.
Hiện nay, ngoài Lý Nhã Kỳ, Ban giám khảo tại Việt Nam còn hai vị trí và Ban giám khảo quốc tế vẫn chưa được hé lộ.
 
Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 26/10 tại hai địa điểm của Việt Nam là Sun Spa resort - Quảng Bình và Phú Quốc. Năm 2016, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này là người đẹp Nguyễn Thị Loan, lọt vào top 20. Năm nay, nhan sắc Việt tham gia cuộc thi này là Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My. 
 
Lan Lan/Theo Let's Viet

Đọc thêm các bài khác