Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Đăng lúc: 8:47 am, Ngày 04/11/2017

Người đẹp Đồng Nai 23 tuổi giành chiến thắng sau hơn ba tiếng tranh tài với 61 thí sinh tại Albania trong đêm Chung diễn ra tối 3/11.

Sau chung kết, cô xúc động gửi lời cảm ơn êkíp cũng như khán giả đã ủng hộ mình. "Con nhớ mẹ lắm. Con ước mẹ ở đây để chung vui. Con sẽ trở về để ôm mẹ", Khánh Ngân nhắn nhủ người thân ở Việt Nam.
 
Khánh Ngân sinh năm 1994 tại Đồng Nai. Cô hiện sống và làm mẫu ở TP HCM. Cô từng vào top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014 và vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Người đẹp được chú ý nhiều hơn kể từ khi giành á quân The Face 2016. Hồi tháng 3, cô đăng quang Hoa khôi Du lịch được tổ chức tại TP.HCM.
Khánh Ngân được trao vương miện. Trong phần thi trang phục dân tộc, người đẹp gây ấn tượng với áo dài cảm hứng Nam Phương hoàng hậu.
 
Đại diện của Philippines (Nelda Ibe) đoạt giải Á hậu Hoàn cầu 2017, theo sau là thí sinh của các nước Siberia (Elena Latypova), Albania (Alessia Coku), Cape Verde (Simone Heijligers).
 
Giám khảo Miss Globe 2017 gồm 15 thành viên đến từ khắp nơi trên thế, gồm 11 chuyên gia và bốn giám đốc đến từ Nga, Việt Nam, Italy, Thụy Điển. Để giữ công bằng, giám khảo đến từ quốc gia nào sẽ không được chấm điểm cho người đẹp của nước đó.
 
Miss Globe được tổ chức lần đầu tiên năm 1974. Cuộc thi được đánh giá là một trong tám cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới. Năm nay, Miss Globe quy tụ 62 người đẹp. Cuộc thi đề cao vẻ đẹp toàn diện, đòi hỏi thí sinh vừa thông minh vừa quyến rũ. Đại diện Việt Nam Phan Thị Hương Giang từng vào top 15 và nhận danh hiệu Người đẹp bình chọn qua mạng năm 2011. 

Đức Trí/Theo VnExpress

Đọc thêm các bài khác