'Tây du ký - Nữ Nhi quốc' ra rạp mùng một Tết 2018

Đăng lúc: 7:49 am, Ngày 11/11/2017

Sau gần một năm thực hiện, bộ phim điện ảnh mới nhất của "Nữ hoàng rating Trung Quốc" Triệu Lệ Dĩnh cũng ấn định được ngày ra rạp: 16/2/2018.

Bấm máy vào tháng 12/2016, Tây du ký - Nữ Nhi quốc là tác phẩm thứ 3 nằm trong series Tây du ký 3D của đạo diễn Trịnh Bảo Thụy, sau Tây du ký - Đại náo thiên cung (2014) và Tây du ký - Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh (2016). Nội dung phim tái hiện hành trình của thấy trò Đường Tam Tạng khi ghé qua Tây Lương nữ giới với nhiều chuyện dở khóc dở cười. 
Tây du ký - Nữ Nhi quốc là tác phẩm điện ảnh 3D hoành tráng.
 
Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành tiếp tục đảm nhận vai Tôn Ngộ Không cùng Phùng Thiệu Phong vai Đường Tăng, Tiểu Thẩm Dương vai Trư Bát Giới, La Trọng Khiêm vai Sa Tăng. Bối cảnh phim diễn ra tại vương quốc nữ giới nên phim góp mặt nhiều gương mặt nữ như siêu mẫu Lâm Chí Linh, ca sĩ Lương Vịnh Kỳ, Lưu Đào, Uyển Quỳnh Đan... và đặc biệt là nữ diễn viên trẻ ăn khách nhất màn ảnh nhỏ Đại lục - Triệu Lệ Dĩnh với vai Quốc vương Nữ Nhi quốc. 
Phùng Thiêu Phong vai Đường Tăng và Triệu Lệ Dĩnh vai Quốc vương Nữ Nhi quốc.
 
Theo giới thiệu, Tây du ký - Nữ Nhi quốc sẽ là phiên bản điện ảnh 3D chuyển thể từ tác phẩm của tác giả Ngô Thừa Ân hoành tráng nhất từ trước đến nay. Phim sử dụng kỹ thuật tạo nhân vật như bom tấn Dawn of the Planet of the Apes (Sự khởi đầu của hành tinh khỉ) để xây dựng một Tôn Ngộ Không chỉ cao 1m4 đúng như miêu tả trong nguyên tác văn học, cũng như tạo ra một gương mặt hoàn toàn bằng kỹ xảo cho Trư Bát Giới. Hay nói cách khác, Tây du ký - Nữ Nhi quốc là bộ phim thần thoại không dùng đến kỹ thuật hóa trang.
 
Khởi quay vào tháng 12/2016, đóng máy ngày 15/4/2017, Tây du ký - Nữ Nhi quốc quy tụ gần 1.000 người cho tiền kỳ và hơn 1.500 nhân lực cho hậu kỳ với một phim trường rộng 65 ha để dựng 11 bối cảnh nội hoa lệ, hoành tráng. 
 
Phim được ấn định thời gian ra rạp là 16/2/2018, đúng mùng một tết Mậu Tuấn.
 
Anh Dương/Theo Sina

Đọc thêm các bài khác