Những cái tên nào sẽ được xướng lên ở POPS Awards 2017?

Đăng lúc: 7:54 am, Ngày 06/01/2018

Đêm trao giải có sự tham gia biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Hà Anh Tuấn, Bảo Anh, Văn Mai Hương, nghệ sĩ Trường Giang, bé Bảo An, Ku Tin, Ben Hoàng Quân...

POPS Awards 2017 sẽ bao gồm 8 giải thưởng với 4 giải có sự tranh tài của top 3 đề cử (số liệu được thống kê kể từ ngày 1/1 đến hết ngày 31/12/2017) bao gồm: Kênh giải trí của năm, Kênh hài của năm, Nhạc sĩ của năm Video ca nhạc của năm
 
Bên cạnh việc xét về lượt xem, lượt theo dõi kênh thì các giải thưởng còn được lựa chọn dựa trên các tiêu chí về mức độ ảnh hưởng của sản phẩm/nghệ sĩ đó đối với thị trường. Đây có thể xem là một điểm hoàn toàn mới của POPS Awards năm nay.
 
-Kênh giải trí của năm: dành cho kênh giải trí của các nhà sáng tạo nội dung/nhóm làm phim trẻ sở hữu kênh có số lượng người theo dõi và số lượt xem nhiều nhất trong năm với top 3:
 
- FAPTV
- Ghiền Mì Gõ
- Monster NTN
Nghệ sĩ Trường Giang và đại diện POPS trong buổi họp báo công bố POPS Awards 2017.
 
2. Kênh hài của năm: dành cho nghệ sĩ có kênh cá nhân sở hữu lượt theo dõi nhiều nhất với những sản phẩm mới liên tục được cập nhật trên kênh với top 3:
 
- Kênh Hoài Linh
- Kênh Trường Giang
- Kênh Hài Anh Đức
 
3. Nhạc sĩ của năm: dành cho nhạc sĩ có tổng số lượt xem nhiều nhất cho các sáng tác trong năm với top 3:
 
- Vũ Cát Tường
- Khắc Việt
- Mr. Siro
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng nhóm Kids.
 
4. Video ca nhạc của năm:  dành cho video ca nhạc có lượt xem nhiều nhất trong năm với top 3:
 
- Vì anh là soái ca - Đàm Vĩnh Hưng
- Em gái mưa (Piano Version) - Mr. Siro
- Sống xa anh chẳng dễ dàng - Bảo Anh
 
5. Show âm nhạc truyền cảm hứng: dành cho chương trình/show ca nhạc độc đáo, mới lạ và được đông đảo khán giả yêu thích. Đồng thời, đây cũng là chương trình ca nhạc nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.
 
6. Dự án phim ca nhạc đột phá của năm: dành cho dự án phim ca nhạc có sự tăng trưởng đột phá về lượt người xem, lượt người theo dõi. Kênh có sự phát triển đột phá sau một thời gian rất ngắn được thành lập với lượt view lớn từ khán giả.
 
7. Giọng ca Bolero triển vọng: dành cho nghệ sĩ trẻ sở hữu chất giọng truyền cảm và được đông đảo khán giả yêu thích ở dòng nhạc trữ tình/Bolero. Điều đó được thể hiện thông qua số lượng video âm nhạc có sự góp mặt của nghệ sĩ đó và nhận được số lượng lớn lượt xem.
 
8. Nghệ sĩ cống hiến của năm: dành cho nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực giải trí năm 2017. Giải thưởng này được ghi nhận thông qua các tác phẩm, các chương trình hoặc dự án mà người nghệ sĩ đó đã thực hiện trong một năm qua. Các sản phẩm giải trí, các chương trình đó không chỉ được đông đảo công chúng đón nhận mà còn có sự tác động tích cực, mạnh mẽ đến thị trường giải trí nói chung. 
 
Chương trình trao giải POPS Awards 2017 sẽ được truyền trực tiếp, livestream trên kênh YouTube và Facebook POPS TV và POPS Music vào lúc 19h30 ngày 17/1/2018.
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác