Việt Nam và Brazil là hai Cường quốc nam vương 2017

Đăng lúc: 8:11 am, Ngày 19/05/2018

Ngày 17/5, tờ Global Beauties công bố giải thưởng "Country of the Year 2017" cho các cuộc thi nam vương. Việt Nam và Brazil cùng nhận 13,30 điểm, giữ vị trí thứ nhất.

Năm 2017, Brazil đăng quang Mister Global, giành vị trí Á vương tại Mister Supranational, có thí sinh vào vòng bán kết của Manhunt International. Việt Nam chiến thắng Manhunt International, có thí sinh vào Top 5 của Mister Global và Mister International. Ở các giải thưởng phụ, cả hai nước đều thắng ba giải.
 
Nam Phi giữ vị trí thứ ba, theo sau lần lượt là các nước Venezuela, Tây Ban Nha, Indonesia, Hàn Quốc, Philippines, Thái Lan và Colombia.
Pedro Henrique Gicca (Brazil) giảnh giải Mister Global 2017. Trong cuộc thi này, đại diện Việt Nam là Thuận Nguyễn đoạt giải Á vương 4.
Ngọc Tình chiến thắng Manhunt International 2017.
 
Giải thưởng Cường quốc nam vương 2017 do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn, đặt thang điểm theo thành tích của từng quốc gia đạt được trong năm. Giải thưởng có tính tượng trưng.
 
Global Beauties là chuyên trang sắc đẹp được thành lập từ năm 1998. Không chỉ đưa tin về các cuộc thi hoa hậu, trang này còn có đội ngũ chuyên gia đưa ra dự đoán kết quả, tổ chức các bảng bình chọn uy tín. Sau khi các cuộc thi trong năm kết thúc, Global Beauties thường tổ chức các cuộc bình chọn hoa hậu đẹp nhất, quốc gia đăng cai hoa hậu tốt nhất, thứ hạng của mỗi nước trong năm...
 
Minh Anh/Theo VnExpress

Đọc thêm các bài khác