Bích Phương có 6 đề cử ở Làn sóng xanh 2018

Đăng lúc: 8:13 am, Ngày 05/12/2018

Giọng hát "Bùa yêu" đã dẫn đầu trên danh sách bình chọn Làn sóng xanh 2018 với 6 đề cử: "Ca sĩ của năm", "Ca khúc của năm", "Bài hát hiện tượng", "Hòa âm phối khí", "MV của năm" và "Sự kết hợp xuất sắc".

Người đứng thứ nhì là Sơn Tùng M-TP với 4 đề cử: Ca sĩ của năm, Ca khúc của năm, Bài hát hiện tượngHòa âm phối khí.
 
Các giọng ca Orange, Nguyễn Trần Trung Quân, Hiền Hồ, Phùng Khánh Linh và Hoàng Yến Chibi được đưa vào đề cử Gương mặt mới xuất sắc nhờ hiệu ứng của những ca khúc Người lạ ơi, Trong trí nhớ của anh, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Hôm nay tôi buồnNụ hôn đánh rơi.
 
Năm nay, lần đầu tiên Làn sóng xanh có thêm giải Nhạc phim được yêu thích nhất, với các đề cử: Tâm sự tuổi 30 (Trịnh Thăng Bình, phim Ông ngoại tuổi 30), Nụ hôn đánh rơi (Hoàng Yến Chibi, phim Tháng năm rực rỡ), Đừng xin lỗi nữa (Erik và Min, phim Lala: Hãy để em yêu anh), Cánh hoa tàn (Hương Tràm, phim Mẹ chồng), Một ngày hay trăm năm (Văn Mai Hương, phim 100 ngày bên em). 
Giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh đã bước sang năm thứ 21.
 
Và hạng mục MV của năm cũng lần đầu xuất hiện với các đề cử: Những kẻ mộng mơ (Minh Anh - Noo Phước Thịnh), Thằng điên (Khương Vũ - JustaTee và Phương Ly), Sống xa anh chẳng dễ dàng (Đinh Hà Uyên Thư - Bảo Anh), Bùa yêu (TanDs Le - Bích Phương) và Màu nước mắt (Đinh Hà Uyên Thư - Nguyễn Trần Trung Quân). 
 
Những ca khúc gây sốt trong năm qua như: Chạy ngay đi (Sơn Tùng M-TP), Bùa yêu (Bích Phương), Người lạ ơi (Karik - Orange), Chạm đáy nỗi đau (Erik), Duyên mình lỡ (Hương Tràm), HongKong1 (Nguyễn Trọng Tài & Sanji & Double X) và Cùng anh (Ngọc Dolil).. đều có tên đề cử trong 2 hạng mục Ca khúc của nămBài hát hiện tượng.
 
Còn có sự tranh tài quyết liệt ở các hạng mục như Nam/Nữ ca sĩ của năm, Sự kết hợp xuất sắc, Hòa âm phối khí..đêm trao giải Làn sóng xanh 2018 sẽ diễn ra ngày 11/1/2019 tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM.
 
T.Điền

Đọc thêm các bài khác