Đế vương Atlantis trở lại vào cuối năm 2022

Đăng lúc: 10:31 am, Ngày 28/02/2019

Mới đây, Hãng phim Warner Bros. đã ấn định ngày ra mắt phần 2 của bom tấn "Aquaman: Đế vương Atlantis" là ngày 16/12/2022.

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về sự trở lại của James Wan cho vị trí đạo diễn. Tuy nhiên, với thành công của phần 1, hãng phim chắc chắn cố gắng để chiêu mộ ông hoàng dòng phim kinh dị. Theo một nguồn tin, người cộng tác thân cận với James Wan, David Leslie Johnson-McGoldrick, sẽ đảm nhận phần kịch bản.
Chưa có thông tin xác nhận sự trở lại của James Wan (bìa trái).
 
Phần đầu khép lại khi Arthur Curry (Jason Momoa) đánh bại người anh em cùng cha khác mẹ, Orm (Patrick Wilson), và lên ngôi vua. Tuy nhiên, nhân vật phản diện Black Manta vẫn còn sống sót nhờ sự cứu giúp của tiến sĩ Stephen Shin. Hai nhân tố này được dự đoán là mâu thuẫn chính trong cốt truyện phần phim mới.
 
Vượt mốc 1,13 tỷ USD, Aquaman trở thành tác phẩm có doanh thu phòng vé cao nhất Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU). Tại Mỹ, bộ phim thu về 335 triệu USD, xếp thứ 2 sau Wonder Woman (2017) - tác phẩm từng thu về 412 triệu USD từ phòng vé nội địa.
Tạo hình khoẻ khoắn của Jason Momoa trong vai Aquaman.
 
Jason Momoa lần đầu hoá thân Athur Curry trong Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) và khẳng định hình ảnh trong Justice League (2017). Tuy nhiên, Aquaman là dấu ấn đậm nhất của nam diễn viên với người hâm mộ.
 
Bom tấn nhà DC nhận điểm số 65% trên chuyên trang Rotten Tomatoes, một điểm số không thực sự tích cực. Dẫu vậy, kết quả đáng mơ ước từ phòng vé toàn cầu đã đưa Aquaman trở thành phim có doanh thu cao thứ 5 của năm 2018.
 
Hương Đỗ/Theo Zing

Đọc thêm các bài khác