Sức hút từ giải thưởng Ngôi sao nhí 2020

Đăng lúc: 5:58 am, Ngày 25/12/2020

Chương trình “Ngôi sao nhí Việt Nam” mùa thứ 2 do Hãng phim Hoàng Thảo phối hợp Hãng phim Việt Nam, Trung tâm Giải trí Học viện Ngôi sao tổ chức vừa chính thức được khởi động.

Theo đó, chương trình Người mẫu nhí Việt Nam - Model kid Vietnam 2020 dành cho các bé trong độ tuổi từ 3 - 15 tuổi, là công dân Việt Nam, đang sinh sống và học tập tại Việt Nam hoặc nước ngoài. 
 
Với phiên bản chương trình truyền hình thực tế, các thí sinh dự thi phải trải qua rất nhiều thử thách. Ở đó, các bạn nhỏ sẽ được nhà sản xuất, biên kịch Hoàng Thảo trực tiếp đào tạo huấn luyện và trang bị các kỹ năng, kiến thức chuyên môn bài bản để các thí sinh Người mẫu nhí, từ đó, dần dần hoàn thiện mình và trở thành những nghệ sĩ nhí chuyên nghiệp. 
 
Phần nội dung chính của chương trình, các thí sinh bắt buộc phải tham gia vào phần biểu diễn thời trang trên sân khấu trong các show diễn thời trang chuyên nghiệp do nhà sản xuất tổ chức và chỉ định tối thiểu là 12 số tương đương với 12 tập phim trong chương trình. Các thí sinh được hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau, qua các vai được Nhà sản xuất giao cho trong các dự án phim quảng cáo, phim ca nhạc, phim điện ảnh, phim truyền hình, phim video... có thể được chọn làm người mẫu chụp hình quảng cáo cho nhiều sản phẩm, nhãn hàng thương hiệu khác nhau. 
 
Đặc biệt, chuỗi thử thách này được xây dựng từ đơn giản đến phức tạp, Nhà sản xuất đưa ra để "đòi hỏi" các bé- thí sinh phải tập trung cao độ, thể hiện bản lĩnh, sức chịu đựng để vượt qua được các chướng ngại vật do (đạo diễn) quy định. Ngoài ra, cuộc thi tạo ra nhiều tình huống, bên cạnh những khó khăn vất vả mà các bé phải vượt qua. Điều thú vị và may mắn nhất là các bé được trải nghiệm, học nhiều kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp, được khám phá và cọ sát thực tế với các nghệ sĩ chuyên nghiệp trong nhiều dự án nghệ thuật. Các bé được hóa thân vào nhiều vai trò khác nhau, mỗi phần thi vào một vai trò… lúc được hóa thân làm diễn viên quảng cáo, có lúc làm người mẫu chụp hình, hay người mẫu biểu diễn thời trang trên sân khấu, hoặc làm diễn viên trong phim... 
 
Theo tác giả của chương trình, nhà biên kịch Hoàng Thảo cho biết, anh muốn đưa ngôn ngữ điện ảnh kết hợp với nhiều loại hình nghệ thuật vào trong chương trình giúp cho các bé có tư duy và phát triển và khám phá mình ở tất cả các chuyên ngành nghệ thuật khác nhau từ đó sẽ giúp các bé phát triển và khám phá ra các thế mạnh cũng như tố chất năng khiếu, sở trường của từng bé… 
 
Có thể sẽ như một cách gợi mở để các bé chọn cho mình một phong cách nghệ thuật phù hợp. Có thể cũng là chương trình định hướng phát triển sự nghiệp cho các bé trở thành những nghệ sĩ đa phong cách. Một điều đặc biệt hấp dẫn chính là qua chương trình này Nhà sản xuất sẽ dành cơ hội cho 12 bạn nhí được ký hợp đồng độc quyền hoặc cộng tác, làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng… được tham gia thường xuyên trong nhiều dự án nghệ thuật như điện ảnh, thời trang, ca nhạc, truyền hình... Theo kế hoạch, chương trình dự định sẽ kết thúc và trao giải vào 27/12/2020 cùng với sản phẩm là 12 tập phim.
 
Ông Hoàng Thảo - trưởng ban tổ chức giải thưởng Ngôi sao nhí cho biết: Ngôi sao Việt Nam không chỉ đơn thuần là một sân chơi dành cho mẫu nhí, cũng không đơn giản là một chương trình giải trí, Ngôi sao nhí Việt Nam thể hiện sự khác biệt khi trở thành một môi trường tìm kiếm và đào tạo nên những mẫu nhí thế hệ mới. Đó là thế hệ của những siêu sao mẫu nhí thực sự chuyên nghiệp, các mẫu nhí luôn sẵn sàng làm mới mình trong những vai trò, thử thách khác nhau, luôn đảm bảo đáp ứng tốt những yêu cầu khắt khe nhất của bất cứ thương hiệu và đơn vị sản xuất nào. Ngôi sao nhí còn tạo ra môi trường học hỏi, giao lưu giúp các thí sinh khám phá ra những tiềm ẩn của bản thân, bứt phá để tỏa sáng. BTC tạo ra những thử thách buộc các thí sinh bộc lộ khả năng, sự khác biệt để chinh phục. Chính những điểm khác biệt đó, đã tạo nên sức hút của Ngôi sao nhí.
 
Giải thưởng Ngôi sao nhí là sân chơi hội tụ các tài năng nhí tạo điều kiện cho các bạn có cơ hội để thể hiện tài năng và sở thích của mình, qua đó sẽ giúp cho các bé có tư duy tốt về nghệ thuật, phát huy, hình thành những tố chất của những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Về cơ cấu giải thưởng sẽ các giải Quán Quân, giải Nhì, giải Ba, giải triển vong, giải đặc biệt và nhiều giải phụ
 
Loan Loan

Đọc thêm các bài khác