'Gái già lắm chiêu V' rút khỏi mùa phim Tết 2021

Đăng lúc: 2:03 pm, Ngày 02/02/2021

Trưa ngày 2/2/2021, sau cuộc họp với nhà phát hành Lotte Entertainment, nhà sản xuất MAR6 Pictures đã gửi đi thông cáo khẩn về việc quyết định rút phim "Gái già lắm chiêu V" khỏi mùa phim Tết 2021.

Nói về những áp lực trước khi đưa ra quyết định bất ngờ này, đạo diễn Bảo Nhân cho hay: “Dịch bệnh vẫn còn đó và những gánh nặng lại càng đè lên chúng tôi về việc làm sao để đảm bảo an toàn cho khán giả khi ra rạp và đảm bảo cho đứa con của mình được trình chiếu một cách suôn sẻ, được nhiều sự đón nhận nhất từ khán giả khắp cả nước”.
 
Thay mặt nhà sản xuất MAR6 Pictures và nhà phát hành Lotte Entertainment, đạo diễn - nhà sản xuất Namcito đưa ra thông tin quyết định: “Hôm nay, chúng tôi rất lấy làm tiếc khi phải gửi đến quí vị khán giả đang trông đợi phim Gái già lắm chiêu V ra rạp thông tin chính thức: đó là bộ phim sẽ rời khỏi lịch chiếu ngày Mùng 1 Tết”.
Rời mùa phim Tết 2021, Gái già lắm chiêu V chưa có lịch công chiếu mới
 
Như vậy, trước những phỏng đoán gần đây từ giới quan tâm phim ảnh và với tình hình dịch bệnh ngày một diễn biến phức tạp, Gái già lắm chiêu V là một trong những phim Tết đang được kỳ vọng nhất, cũng là phim đầu tiên đưa ra quyết định sớm nhất.
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác