Chương trình được mong chờ 'Rap Viet All-Star' diễn ra vào ngày 10/4/2021

Đăng lúc: 7:55 am, Ngày 03/04/2021

"Rap Viet All-Star Concert" lẽ ra đã diễn vào ngày 30/1 nhưng vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên nhà tổ chức phải tạm hoãn chương trình.

Đến nay, khi tình hình dịch trên địa bàn TP.HCM tương đối ổn định, cơ bản đã được kiểm soát cùng sự cho phép của UBND TP.HCM, Rap Viet All-Star Concert 2021 vừa được công bố ngày tổ chức, vào 10/4 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn - SECC (Q.7). 
Trấn Thành tiếp tục dẫn dắt Rap Viet All-Star Concert
 
Với những gì chương trình Rap Việt đã thể hiện trong suốt 16 tập của mùa 1 (2020) càng khiến fan mong chờ concert thịnh soạn nhất năm dành cho rap sắp tới. Tại Rap Viet All-Star, lần đầu tiên, giám khảo, huấn luyện viên và loạt gương mặt đình đám của thế hệ mới rap Việt sẽ cùng đứng trên sân khấu để cháy hết mình trước hàng ngàn khán giả. 
 
Theo ban tổ chức, sẽ có khoảng 50 bản rap được trình diễn. Ngoài những tiết mục nổi bật trong chương trình Rap Việt sẽ được dàn dựng hoàn toàn mới lạ và độc đáo bởi Giám đốc âm nhạc Touliver, đây cũng là nơi ra mắt của những ca khúc mới và những sự kết hợp mới duy nhất.
 
Theo TNO

Đọc thêm các bài khác