40 phim Hollywood đổ bộ mùa hè 2021

Đăng lúc: 7:26 am, Ngày 05/04/2021

Theo Hollywood Reporters, không thể so về số lượng mùa phim hè 2021 với thời điểm khi dịch COVID-19 chưa xuất hiện nhưng dù sao, gần 40 phim cũng là con số khả quan.

Cách đây một tuần, các hãng phim tại Mỹ vẫn đang điều chỉnh lịch chiếu phim mùa hè 2021. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, hãng phát hành cho biết các mốc thời gian dự kiến ban đầu hoàn toàn có thể thay đổi để phù hợp với tình hình chung.
 
Tuy nhiên, trước khi có những thay đổi do tình thế bắt buộc, hiện có khoảng 40 phim dự kiến ra rạp trong vài tháng tới, đúng thời điểm mùa phim hè bắt đầu. Con số này, Hollywood Reporters đánh giá là khả quan, có khởi sắc sau một năm hàng loạt rạp chiếu bị đóng cửa.
 
Tại Mỹ, rạp chiếu của các “ông lớn” như AMC, Cinemark, Regal đã bắt đầu mở cửa trở lại. Hai thị trường điện ảnh lớn nhất nước Mỹ là New York và Los Angeles cũng có nhiều cách quảng bá để kéo khán giả đến rạp.
 
“Mặc dù số lượng này không bằng lượng phim mùa xuân, hè hàng năm tại Hollywood nhưng dù sao, lịch chiếu hiện tại cũng cho thấy từ sau đợt đóng cửa rạp chiếu trong năm qua, đến nay tình hình cũng đã dần khởi sắc”, Hollywood Reporters viết.
Jason Statham tái xuất với phim hành động Wrath of Man a rạp vào ngày 7/5
 
Sẽ có nhiều cuộc đụng độ trong danh sách gần 40 phim sẽ phát hành tại rạp và một số được đưa lên nền tảng trực tuyến cùng thời điểm. Trong tháng 4 và 5, các phim được quan tâm gồm: Mortal Kombat - bộ phim hành động giả tưởng dựa trên trò chơi cùng tên hấp dẫn (ra rạp vào ngày 23/4), Wrath of Man - phim kinh dị hành động có sự tham gia của tài tử Jason Statham (ra rạp vào ngày 7/5), Those Who Wish Me Dead - siêu phẩm đánh dấu sự trở lại của Angelina Jolie (ra rạp ngày 15/5), A Quiet Place 2 - Vùng đất câm lặng phần 2 - sẽ chính thức ra rạp phục vụ khán giả vào ngày 28/5.
 
Sang tháng 6, The Conjuring: The Devil Made Me Do It - bộ phim quen thuộc với khán giả Việt mang tên Ám ảnh kinh hoàng 3 cũng đã ấn định ngày ra rạp (4/6), F9 - cuộc đua tốc độ sẽ chính thức đổ bộ sau nhiều lần hoãn ra rạp (ngày 25/6).
Top Gun: Maverick của Tom Cruise ra rạp ngày 2/7
 
Tháng 7 sẽ là cuộc đụng độ gay cấn nhất của những bom tấn hàng đầu gồm Top Gun: Maverick - bộ phim có sự góp mặt của Tom Cruise (ra rạp ngày 2/7) đối đầu trực tiếp với Black Widow - Góa phụ đen của vũ trụ điện ảnh Marvel (ra rạp ngày 9/7). Jungle Cruise - bộ phim thám hiểm có sự tham gia của The Rock dự kiến sẽ ra rạp vào cuối tháng 7 (30/7).
 
Đến tháng 8, The Beatles: Get Back là bộ phim đáng chú ý nhất. Đây là phim tài liệu âm nhạc ghi lại quá trình thực hiện album Let It Be vào năm 1970 của nhóm nhạc đình đám The Beatles (ra rạp ngày 27/8).
 
Theo PNO

Đọc thêm các bài khác