Nhà thiết kế Công Trí ra mắt bộ sưu tập CONG TRI Thu Đông 2021

Đăng lúc: 1:11 am, Ngày 06/05/2021

Được đăng tải trên Vogue Runway, bộ sưu tập CONG TRI Thu Đông 2021 tôn vinh nghệ thuật thủ công với những tiết kế cầu kỳ, tinh xảo.

Khác với bộ sưu tập Xuân Hè 2021 tập trung vào cảm hứng thời trang thập niên 1990, bộ sưu tập CONG TRI Thu Đông 2021 lấy kỹ thuật xử lý chất liệu trở thành điểm nhấn, qua đó gửi gắm ẩn ý về hình ảnh người phụ nữ. Sự kết nối giữa nghệ thuật thủ công cùng những ý niệm sâu xa - từ lâu vốn được xem là hai đặc trưng của nhà mốt CONG TRI - tiếp tục hoà quyện một cách hoàn hảo.
 
Cảm hứng thiết kế bộ sưu tập CONG TRI Thu Đông 2021 được bắt đầu từ một vật đơn giản và quen thuộc với người phụ nữ - những chiếc nơ. Nhà thiết kế Công Trí từng sử dụng nơ như một trong những biểu tượng (signature) của thương hiệu kể từ khi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên tại Tuần lễ Thời trang New York 2019. Xuyên suốt nhiều mùa mốt, Công Trí thay đổi và biến tấu hình dáng nơ và điểm xuyến trong các thiết kế.

Tuy nhiên đến bộ sưu tập lần này, nơ được đưa lên vị trí trung tâm, tựa như vật biểu trưng cho tính nữ của thương hiệu. Công Trí muốn thông qua kỹ thuật thiết kế khác nhau để để truyền tải thông điệp về phái đẹp. “Nơ thường gợi liên tưởng đến vẻ đẹp, tính nữ và những món quà. Khi nhắc đến nơ trong thế giới CONG TRI, tôi muốn gợi lên ý niệm rằng mỗi phụ nữ đều là món quà thượng đế dành cho thế giới này”.
 
Vẫn hướng đến sự thanh lịch sang trọng nhưng thêm phần phóng khoáng nổi loạn, bộ sưu tập CONG TRI Thu Đông 2021 thể hiện tính đa dạng trong hình ảnh quý cô đương đại. “Gợi cảm quyến rũ, thanh nhã nhẹ nhàng, mạnh mẽ nổi loạn. Phụ nữ đầy bí ẩn và sự bất ngờ, tựa như những món quà”, Công Trí chia sẻ về ý tưởng thiết kế. 
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác