'Gã mù hiếu chiến' Stephen Lang tái ngộ khán giả vào cuối mùa hè 2021

Đăng lúc: 2:58 am, Ngày 01/07/2021

Sau nửa thập niên lẩn trốn, gã mù ấn tượng do tài tử Stephen Lang đảm nhận của bộ phim kinh dị “Don’t Breathe” (Sát nhân trong bóng tối) tái xuất với thân phận và vị thế vô cùng khác.

Vào năm 2016, “cha đẻ” của loạt phim Spider-Man - nhà sản xuất Sam Raimi đã tạo nên tên sát nhân đáng nhớ nhất thời gian gần đây trong Don’t Breathe. Cuộc giằng co sinh tử giữa gã mù và băng cướp thiếu niên đã thành công hơn dự kiến, thu về hơn 157 triệu đô toàn cầu - gấp 15 lần so với kinh phí sản xuất. 
 
Sau 5 năm, nhà sản xuất Sam Raimi một lần nữa để mang gã mù hiếu chiến trở lại màn ảnh rộng trong Don’t Breathe 2. Đoạn trailer mới nhất của phim cũng chính thức ra mắt vào ngày 30/6, gây bất ngờ lớn bởi bối cảnh, câu chuyện và dàn nhân vật hoàn toàn khác.
 
Nội dung của Don’t Breathe 2 lấy bối cảnh nhiều năm sau sự kiện phần 1, lúc này gã mù đã hoàn toàn bình phục hậu chấn thương. Ông nhận nuôi một đứa trẻ mồ côi mất gia đình trong một vụ hỏa hoạn. Ngay sau đó, ngôi nhà của gã mù bất ngờ bị một nhóm giang hồ tấn công. 
 
Gã mù buộc phải tiếp tục trở thành tên “đồ tể” nhạy bén, lợi hại hơn xưa để bảo vệ bản thân và cô con gái nhỏ khỏi vòng vây của “quỷ dữ”. 
 
Không còn là Fede Alvarez như của phần 1, đạo diễn của Don’t Breathe 2 là Rodo Sayagues. Ngoài Stephen Lang tái xuất với vai gã mù, Don’t Breathe 2 còn có mặt hai diễn viên mới là Brendan Sexton III và sao nhí Madelyn Grace.
Don’t Breathe 2 dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 13/8/2021.
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác