Kim Thanh Thảo bật khóc vì 'Ngôi sao điện ảnh 2015'

Đăng lúc: 10:30 am, Ngày 17/12/2015

Nữ diễn viên từng đoạt danh hiệu Hoa khôi điện ảnh 1998 nay trở thành người “cầm chịch” của cuộc thi "Ngôi sao điện ảnh 2015".

Bước vào nghề diễn viên từ danh hiệu Hoa khôi điện ảnh nên Kim Thanh Thảo rất ý thức được tầm quan trọng của một cuộc thi có ý nghĩa “ bệ phóng” đối với các bạn trẻ có niềm đam mê với nghệ thuật thứ 7, đồng thời bổ sung các gương mặt mới cho làng điện ảnh nước nhà. 
 
Bởi vậy, Kim Thanh Thảo và Hãng phim Tâm Điểm - một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực sản xuất từng được giải thưởng Mai Vàng (năm 2013 và 2014) và Cúp Ngôi Sao Xanh năm 2014 cho các phim truyền hình dài tập Lòng dạ đàn bà, Độc thân tuổi 30…đã quyết định tổ chức cuộc thi Ngôi sao điện ảnh 2015
 
Được khởi động từ tháng 6/2015, thu hút hơn 500 thí sinh ở mọi miền đất nước, Ngôi sao điện ảnh 2015 là cơ hội để các bạn trẻ có dịp thể hiện năng khiếu, khả năng diễn xuất và học hỏi, giao lưu với các nghệ sĩ đã thành danh trong lĩnh vực điện ảnh. Sau những ngày tranh tài về khả năng diễn xuất ở vòng sơ khảo, 50 gương mặt đã được Ban giám khảo là những tên tuổi có uy tín như: NSƯT Lân Bích, NSƯT-đạo diễn Hồ Ngọc Xum, đạo diễn Xuân Cường, Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh…cân nhắc lựa chọn bước tiếp vào vòng bán kết giữa tháng 11/2015.  
Kim Thanh Thảo bật khóc vì Ngôi sao điện ảnh 2015Diễn viên Kim Thanh Thảo.
 
Ở thời điểm hiện tại, ban giám khảo đã chọn được 30 gương mặt xuất sắc nhất để tranh tài ở đêm Chung kết xếp hạng diễn ra tại Nhà hát Bến Thành  vào lúc 20h ngày 27/12/2015, được truyền hình trực tiếp trên kênh Today TV. 
 
Trong đêm chung kết, các thí sinh tham gia trình diễn trang phục dạ hội, trang phục áo dài... Một số thí sinh xuất sắc tham gia vào vở kịch mới dài 20 phút có tên Tình sử Âu Lạc. Thí sinh thắng cuộc là người có số điểm trung bình cao nhất ở hai vòng chung kết và bán kết. 
 
Chương trình Chung kết được đạo diễn Chánh Trực dàn dựng công phu, hoành tráng với sự tham gia biểu diễn của diễn viên Nhật Kim Anh, Ốc Thanh Vân, Quý Bình, Lê Phương…
 
Ngoài  các giải thưởng chính, cuộc thi còn trao các giải phụ: Diễn xuất hay nhất, Gương mặt ăn ảnh nhất, Hình thể đẹp nhất. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến 500 triệu đồng và nhiều quà tặng giá trị. 
Kim Thanh Thảo bật khóc vì Ngôi sao điện ảnh 2015Được biết rất nhiều diễn viên, ca sĩ đã ủng hộ tinh thần cho Kim Thanh Thảo và cuộc thi Ngôi sao điện ảnh 2015. Đặc biệt, Á hậu điện ảnh 1992 Thanh Xuân (thứ 3 từ trái sang) sau thời gian dài “ở ẩn” cũng đã bất ngờ xuất hiện để cổ vũ cho Kim Thanh Thảo.
Khi chia sẻ về những khó khăn và thuận lợi trong quá trình tổ chức Ngôi sao điện ảnh 2015, diễn viên Kim Thanh Thảo đã bật khóc vì xúc động. Cô cho biết: “Nhiều lúc tôi muốn buông xuôi vì trong quá trình diễn ra cuộc thi gặp không ít khó khăn, nhất là bị thưa kiện vì bản quyền của tên gọi. Nhưng cuối cùng thì chúng tôi đã làm đúng quy trình và được cấp phép đàng hoàng”.

Đại diện Sở Văn hoá -Thể thao TPHồ Chí Minh, bà Hồ Ngọc Chuyến xác nhận: “Chúng tôi đã cấp phép cho Công ty Tâm Điểm tổ chức cuộc thi sau khi xem xét năng lực hoạt động của công ty và đề án nội dung tổ chức cuộc thi . Cuộc thi này đã thực hiện theo đúng luật pháp và được Sở Văn hoá- Thể thao TP. Hồ Chí Minh bảo hộ”. 
 
Thủy Hương/Công ty Tâm Điểm

Đọc thêm các bài khác