Điểm danh những gương mặt điện ảnh được chú ý ở Ngôi Sao Xanh 2019

Đăng lúc: 6:22 am, Ngày 06/12/2019

Điện ảnh là một trong những hạng mục “nóng” nhất của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019 khi quy tụ những gương mặt nổi bật, sở hữu người hâm mộ đông đảo.

Hạng mục Điện ảnh tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm nay quy tụ các bộ phim từng để lại nhiều tình cảm trong lòng khán giả trong thời gian qua như Gái già lắm chiêu 2, Hai Phượng, Trạng Quỳnh, Bắc Kim Thang, Thất sơn tâm linh, Pháp sư mù… Theo đó, những cái tên được đề cử Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong hạng mục này cũng được chú ý. Đó là: 
 
Ngô Thanh Vân: Hóa thân vào một bà mẹ giang hồ bị lạc mất con trong Hai Phượng, Ngô Thanh Vân đã khiến khán giả không ít lần “nổi da gà” bởi diễn xuất nhập tâm và những pha hành động nghẹt thở. Những phân cảnh đuổi bắt, cưỡi xe máy, đu bám trên tàu, đánh nhau với bọn giang hồ đều được “đả nữ” thể hiện sống động.
Ngô Thanh Vân xứng danh “đả nữ” khi tham gia Hai Phượng
 
Ninh Dương Lan Ngọc: Trong Gái già lắm chiêu 2, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai Miss Q - một MC đang trên đà danh vọng với chương trình chuyên khai thác đời tư của người nổi tiếng. Đây chính là bộ phim đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Ninh Dương Lan Ngọc với điện ảnh. Đồng thời, nữ diễn viên đã khiến khán giả trầm trồ bởi sắc vóc, thần thái sang chảnh. 
Sự sang chảnh, thần thái trong vai Miss Q đã góp phần giúp Ninh Dương Lan Ngọc xây dựng hình ảnh của mình
 
Hoàng Yến Chibi: Thất sơn tâm linh là bộ phim mà Hoàng Yến Chibi không cần phải thoại, nhưng với diễn xuất bằng ánh mắt động tác cơ thể, nữ diễn viên trở nên nổi bật. Cô vào vai Sỏi, một cô gái câm đầy khốn khổ. Cuộc đời đen tối lại càng bế tắc khi cô nhận ra tâm lý bất ổn của thầy lang Huỳnh, người đàn ông cưới cô về làm vợ. 
Hoàng Yến Chibi khiến khán giả thổn thức khi hóa thân vào vai diễn cô nàng câm điếc
 
Huỳnh Lập: Năm 2019, Huỳnh Lập đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp khi đưa web drama Ai chết giơ tay ra rạp với cái tên Pháp sư mù. Trong vai chính Tinh Lâm, Huỳnh Lập đã hóa thân thành một chàng pháp sư trẻ trên hành trình tìm đôi mắt sáng để hoàn thành sứ mệnh “trừ ma diệt yêu”. Diễn xuất có hài hước, có nội tâm đã giúp Huỳnh Lập ghi điểm trong lòng khán giả và giúp bộ phim tạo được cơn sốt phòng vé.
Pháp sư mù Huỳnh Lập hứa hẹn là một đối thủ đáng gờm của các nghệ sĩ tại Ngôi Sao Xanh 2019
 
Lãnh Thanh: Sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính, cùng đam mê diễn xuất, Lãnh Thanh là nhân tố mới được hứa hẹn “bùng nổ” tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019. Với vai diễn Văn trong bộ phim Thưa mẹ con đi, nam diễn viên phải truyền tải nội tâm cũng như áp lực của một đứa cháu đích tôn mang trách nhiệm nối dõi dòng tộc nhưng có tình cảm với người cùng giới. Thông qua vai diễn, Lãnh Thanh không chỉ nhận được sự đồng cảm, mà còn tạo được thiện cảm của khán giả dành cho mình. 
Lãnh Thanh (trái) để lại ấn tượng nhờ vai diễn đồng tính trên màn ảnh
 
Tùng Maru: Vẻ ngoài thư sinh chính là điểm cộng dành cho Tùng Maru khi tham gia bộ phim học đường Thạch Thảo. Trong vai Thạch, thành viên nhóm Uni5 đã thể hiện được những cảm xúc trong trẻo tuổi thanh xuân khi lần đầu biết “rung rinh” trước người khác giới.  
Tùng Maru được yêu thích khi tham gia bộ phim Thạch Thảo
 
Nhập cuộc vào “đường đua” của giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 - năm 2019 còn có sự tham gia của những ứng viên nổi bậc khác như Đại Nghĩa, Quang Tuấn, Hoàng Oanh, Quốc Anh, Võ Điền Gia Huy, Huyme… Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh sẽ diễn ra lúc 18h ngày 27/12/2019 tại Nhà Thi Đấu Quân Khu 7, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên TodayTV và YouTV.
 
Anh Anh

Đọc thêm các bài khác