Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà mặc váy 750.000 đồng ở chung kết Miss World 2021

Đăng lúc: 6:56 am, Ngày 18/03/2022

Do không chuẩn bị kịp, Đỗ Thị Hà đã mượn bộ váy giá bình dân của đại diện Puerto Rico để trình diễn trong chung kết Miss World 2021.

Chung kết Miss World 2021 diễn ra vào sáng 17/3 (giờ Việt Nam). Khi được gọi tên đầu tiên vào top 13, Đỗ Thị Hà vui mừng tiến ra sân khấu trong bộ váy ngắn lệch vai. Đây là thiết kế của Zara, có giá niêm yết 25 bảng Anh (hơn 750.000 đồng).
 
Bộ trang phục giá bình dân tôn làn da trắng và đôi chân dài 1,11 m của đại diện Việt Nam. Cô đã chiến thắng Thử thách Truyền thông Kỹ thuật số và vào top như mình mong đợi. Trên sân khấu, Đỗ Thị Hà gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ cô thời gian qua.
Đỗ Thị Hà trên sân khấu Miss World 2021, khi được gọi tên vào top 13
 
Chia sẻ với Zing, người đẹp 21 tuổi cho biết ban tổ chức yêu cầu top 40 có màn cùng mặc trang phục đen. Do êkíp thông báo gấp, cô và một số cô gái không chuẩn bị kịp. Vì thế Đỗ Thị Hà đã mượn váy của thí sinh Puerto Rico, Aryam Diaz Rosado.
 
Người hâm mộ thích thú với điều này. Họ chia sẻ ảnh Đỗ Thị Hà trên các hội nhóm bàn về sắc đẹp. Ngoài bộ cánh đơn giản, hoa hậu còn được khen khi thay đổi kiểu tóc uốn xoăn, khác hình ảnh tóc thẳng trước đó.
 
Mùa giải Miss World khép lại với chiến thắng thuộc về Karolina Bielawska, đại diện Ba Lan. Người đẹp Mỹ Shree Saini là á hậu 1 và vị trí á hậu 2 gọi tên Bờ Biển Ngà Olivia Yace. Chia sẻ với Zing, Đỗ Thị Hà nêu cảm nhận về tân Hoa hậu Thế giới: "Tôi rất thích vẻ đẹp ngọt ngào như búp bê của cô ấy".
 
Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cao 1,75 m, là người đẹp tiếp theo của Việt Nam lọt top ở Miss World. Bên cạnh đó, cô còn được gọi tên trong các phần thi phụ, bao gồm top 13 Top Model, top 27 Tài năng và top 16 Head to Head Challenge - một trong những phần thi quan trọng nhất.
 
Trong vòng phỏng vấn kín, người đẹp Thanh Hóa tự tin trả lời bằng tiếng Anh khi được hỏi về quá khứ đi cày ruộng, cấy lúa.

Theo Zing

Đọc thêm các bài khác