Nguyễn Công Trí ra mắt bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2022

Đăng lúc: 8:08 am, Ngày 20/05/2022

NTK Nguyễn Công Trí mới đây ra mắt bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2022. Bộ sưu tập được đăng tải trên Vogue Runway theo lịch trình tuần lễ thời trang quốc tế.

Từ sự bay bổng trong Cuộc dạo chơi của những vì sao (CONG TRI Thu Đông 2019) hay Đi nhặt hạt sương nghiêng (CONG TRI Xuân Hè 2020), người phụ nữ của CONG TRI Thu Đông 2022 trở nên phá cách và gai góc hơn. “Bộ sưu tập lần này phản ánh cả hai nét đẹp mạnh mẽ lẫn nữ tính. Khi hai tố chất trên được kết hợp cùng nhau, chúng tạo ra một sức mạnh cho người phụ nữ đương đại”, nhà thiết kế Công Trí lí giải về nguồn cảm hứng dành cho mùa mốt cuối năm. 
 
Khác với mùa mốt đầu năm với các thiết kế nhẹ nhàng tao nhã, không khó để thấy bộ sưu tập CONG TRI Thu Đông 2022 thể hiện một góc nhìn mạnh và táo bạo hơn - được ẩn ý trong cách thức xử lý phom dáng và việc áp dụng các kỹ thuật tinh mỹ. Bộ sưu tập gồm 39 mẫu thiết kế, pha trộn giữa thời trang ứng dụng (ready-to-wear) cho đến đầm thảm đỏ (evening gown). 
 
Trong khuôn viên khách sạn Park Hyatt Saigon cùng góc máy mang đậm ngôn ngữ điện ảnh của nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, kết hợp cùng hiệu ứng trình chiếu của nghệ sĩ thị giác Tùng Khi, bộ sưu tập CONG TRI Thu Đông 2022 hẳn nhiên đã được khắc hoạ trọn vẹn vẻ đẹp tinh hoa của nó. 
Những người phụ nữ của CONG TRI trong bộ sưu tập Thu Đông 2022 hiện lên đầy ấn tượng và phảng phất phong vị điện ảnh
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác