Những chủ nhân đáng yêu của Model Kid 2022

Đăng lúc: 1:36 pm, Ngày 26/12/2022

Cuộc thi Ngôi sao nhí Việt Nam - Model Kid 2022 mùa 3 do Hãng phim Hoàng Thảo ,Trung tâm Giải trí Học viện Ngôi sao tổ chức đã tìm ra chủ nhân của những giải thưởng.

Đây là sân chơi chuyên nghiệp và uy tín đầu tiên với sự kết hợp của nhiều lĩnh vực nghệ thuật dành cho các em nhỏ. Các thí sinh tham gia được hóa thân vào nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, vũ công, người mẫu, MC, band nhạc, nhạc công, xiếc, ảo thuật, vũ công, nhảy múa, võ thuật... 
Giải 1 Model Kid 2022 thuộc về bé Vũ Ngọc Thanh Trà 
Giải nhất Ngôi sao nhí 2022 thuộc về em Nina Nguyễn
 
Vượt qua 50 thí sinh đến từ nhiều nơi trên cả nước, trải qua 3 vòng thi, với đa dạng các tiết mục từ hát, múa, nhảy, trình diễn thời trang áo dài, trang phục dân gian, đóng kịch… các thí sinh được phân thành từng nhóm dự thi đã mang tới những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. 
 
Chương trình khép lại với các giải thưởng chính bao gồm Ngôi sao người mẫu nhí, Ngôi sao ca nhạc nhí, Ngôi sao truyền hình nhí, Ngôi sao vũ công nhí và Ngôi sao nhí có ngoại hình đẹp nhất dành cho các bạn nhỏ tài năng, cùng nhiều giải thưởng khác. 
Một sồ hình ảnh trong chương trình
 
Ngôi sao nhí Việt Nam - Model Kid 2022 giúp các bạn trẻ thỏa niềm đam mê sáng tạo, trải nghiệm và khẳng định bản thân. Qua đó, cuộc thi không chỉ tôn vinh những gương mặt xuất sắc nhất mà còn là bệ phóng để những gương mặt trẻ tài năng được đào tạo bài bản, tỏa sáng và đóng góp một phần công sức của mình cho sự phát triển cho các hoạt động nghệ thuật. 
 
Tất cả các thí sinh đạt giải thưởng trong chương trình Model Kid mùa 3 đều có cơ hội được tham gia biểu diễn, được đào tạo để trở thành những ngôi sao, nghệ sĩ chuyên nghiệp, tham gia nhiều dự án nghệ thuật âm nhạc, thời trang, điện ảnh, truyền hình trên toàn quốc.
 
An An

Đọc thêm các bài khác