Tuổi lên hai đáng tự hào, Việt Nam Young Art trao giải thưởng cho các tài năng nhí 2022

Đăng lúc: 2:15 pm, Ngày 03/01/2023

Sau hơn một năm hoạt động và phát triển, Việt Nam Young Art đã mang lại giá trị nhân văn đến các con và cộng đồng.

Việt Nam Young Art (VYA) ra đời trong hoàn cảnh dịch Covid-19 diễn ra hết sức phức tạp, người người, nhà nhà chống dịch và ảnh hưởng nhiều đến công việc và hoạt động của các sự kiện. Bên cạnh đó cuộc sống bình thường bị đảo lộn. Vì thế, học sinh không được đến trường và ở nhà với 4 bức tường, ít sự tiếp xúc với mọi người và môi trường bên ngoài. Cũng từ đó Việt Nam Young Art đã  tổ chức rất nhiều các lớp học, dự án Nghệ thuật 0 đồng và kết nối với gần 50 thầy cô giáo chuyên nghiệp và mở gần 100 lớp học. Tất cả các lớp dạy  đều miễn  trong mùa dịch. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa và manh tính nhân văn đến cộng đồng của Việt Nam Young Art. 
 
Sau hơn 1 năm ra đời và phát triển, tổ chức Việt Nam Young Art đã tổ chức được nhiều lớp học miễn phí 0 đồng cùng nhiều dự án và sân chơi, cuội thi, chương trình thiện nguyện trong và ngoài thủ đô Hà Nội. Trong đó có rất nhiều dự án thiện nguyện như Hoa nở muôn màu năm 2021 đã giúp 30 em bé ung thu, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn đến dự và nhận quà. Dự án Góp tình trao tết được tổ chức tại Nhà Phao - gầm cầu Long Biên đã kêu gọi được 20 nhà tài trợ đến trao quà cho gần 50 hộ dân (tổng tiền tài trợ cho dự án gần 60 triệu đồng) và gói hơn 2000 cái bánh trưng để phát cho các hộ nghèo neo đơn không nơi nương tựa.
Những hình ảnh đáng nhớ của Việt Nam Young Art trong năm qua
 
Trong năm 2022,  Việt Nam Young Art đã tổ chức thành công cuộc thi Sao Việt toả sáng với hơn 3000 thí sinh từ bắc vào nam tham dự (đây là  cuộc thi kết hợp với Cung thiếu nhi tổ chức nhằm khuyến khích các con tham gia nghệ thuật, trải nghiệm và giao lưu học hỏi và tìm ra được các bạn nhỏ có tài năng và muốn theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp. Việt Nam Young Art cũng tổ chức thành công Workshop cho gần 200 bạn nhỏ tham gia học miễn phí các bộ môn nghệ thuật. Tháng 11/2022, Việt Nam Young Art đã kết hợp với Hiệp hội Usesco tổ chức thành công chương trình Festival Văn hóa thiếu niên nhi- nhi đồng toàn quốc thu hút hơn 300 bạn nhỏ đăng kí tham gia, trải nghiệm và giao lưu cùng nhau. Được mặc trên mình những bộ áo dài đầy đủ các màu sắc, hình ảnh và nhiều yếu tố khác nhau tôn lên vẻ dệp của áo dài và đưa hình áo dài đến bạn bè thế giới.
 
Bên cạnh những chương trình thiện nguyện còn có những dự án nghệ thuật như nhạc kịch: Ông già phưu lưu kí đã giúp đỡ cho gần 15 câu lạc bộ tham gia. Tổ chức cho 150 bạn nhỏ quay ghi hình và phát sóng, nhận quà biểu diễn của VTV đã để lại nhiều ấn tượng, khán giả đặc biệt là các nghệ sĩ nhí.
 
Sau hơn một  năm hoạt động và phát triển,Việt Nam Young Art đã mang lại giá trị nhân văn đến các con và cộng đồng. Để tôn vinh các thành tích và sự cống hiến với nghệ thuật của các nghệ sĩ nhí cũng như nhiều câu lạc bộ, trung tâm  trên toàn quốc, Việt Nam Young Art sẽ tổ chức lế trao giải thưởng và tri ân các tổ chức, các nhân đã đồng hành với  Việt Nam Young Art  trong thời gian qua. 
Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Lan Hương, NSND Quốc Anh, diễn viên Hoàng Yến, Hoa hậu Trúc Anh…Chương trình được diễn ra vào lúc 19h tại Học Viện Múa Việt Nam - Khu văn hóa nghệ thuật, Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 
 
An An

Đọc thêm các bài khác