'Diệp Vấn 3' sẽ ra mắt dịp Giáng sinh 2015

Đăng lúc: 8:14 am, Ngày 14/09/2015

Phần ba loạt phim võ thuật ăn khách “Diệp Vấn” sẽ ra rạp trong cuối năm nay. Ngoài Chân Tử Đan, phim có sự góp mặt của Trương Tấn và huyền thoại quyền anh Mike Tyson.

Theo trang IHKTV.com, các nhà sản xuất quyết định phát hành Diệp Vấn 3 tại thị trường Hong Kong ngay trong dịp Giáng sinh 2015, thay vì đầu năm 2016 như kế hoạch. Ngôi sao Chân Tử Đan tiếp tục sắm vai chính Diệp Vấn và anh rất hạnh phúc được sắm vai chưởng môn chi phái Vịnh Xuân quyền Hong Kong thêm một lần nữa.
Diệp Vấn 3 ấn định ra mắt dịp Giáng sinh 2015Chân Tử Đan, Mike Tyson và Trương Tấn là ba ngôi sao của Diệp Vấn 3.

“Là một diễn viên, tôi rất cảm kích khi có cơ hội lần thứ ba thể hiện một nhân vật lịch sử có lượng người hâm mộ khổng lồ”, ngôi sao 52 tuổi cho biết. “Tôi không biết trong tương lai liệu mình còn được sắm vai một nhân vật võ thuật nào khác có thể khiến cộng đồng fan thỏa mãn đến như vậy nữa hay không”.

Đối thủ màn ảnh chính của Chân Tử Đan ở Diệp Vấn 3 là Trương Tấn. Tài tử của Nhất đại tông sư hết lời ca ngợi ngôi sao của loạt phim. Anh nói: “Khi lần đầu tiên gặp nhau, Chân Tử Đan chính là người chủ động tới làm quen. Anh ấy thường xuyên tán gẫu với tôi trên trường quay, cũng như tận tình chỉ dẫn cho tôi trong những đúp quay hành động”.

Bên cạnh đó, Diệp Vấn 3 còn có sự tham gia của Mike Tyson. Huyền thoại quyền anh vào vai một chủ đầu tư người Mỹ và có một số màn giao chiến với Chân Tử Đan.
Diệp Vấn 3 ấn định ra mắt dịp Giáng sinh 2015Huyền thoại quyền anh là một trong những đối thủ màn ảnh của Chân Tử Đan trong phim.

Phim còn khiến người hâm mộ tò mò khi khai thác mối quan hệ giữa Diệp Vấn và đệ tử Lý Tiểu Long. Do không tìm thấy gương mặt diễn viên ưng ý, đội ngũ sản xuất quyết định tái tạo huyền thoại võ thuật thập niên 1960 bằng công nghệ kỹ xảo.

Sau khi hoàn thành Diệp Vấn 3, Chân Tử Đan hiện ở London, Anh đang tham gia Star Wars Anthology: Rogue One, tác phẩm ăn theo (spin-off) của series Chiến tranh giữa các vì sao.
 
Tuấn Lương/Theo Zing

Đọc thêm các bài khác