Hé lộ bí mật của Người nhện 2017

Đăng lúc: 8:45 am, Ngày 29/01/2016

“Spider Man” thật sự đang trở thành một huyền thoại về những bộ phim thành công nhất được chuyển thể từ truyện tranh.

Hé lộ bí mật của Người nhện 2017Spider Man là cái tên quá quen thuộc đối với khán giả mê phim ảnh, đặc biệt là phim được chuyển thể từ truyện của Marvel. Năm 2002, chàng Người nhện lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng đã khiến cả thế giới điên đảo qua diễn xuất ấn tượng của Tobey Maguire. 
Hé lộ bí mật của Người nhện 2017Sau sự thành công của 3 phần Spider Man, năm 2012 bộ phim ăn theo thương hiệu Người nhện mang tên The Amazing Spider Man đã ra đời cùng một dàn diễn viên mới và nội dung xoay quanh thời trẻ của nhân vật Peter Parker. 
Hé lộ bí mật của Người nhện 2017The Amazing Spider Man đã có một màn ra mắt khá ấn tượng ở châu Á, thậm chí đã phá vỡ kỷ lục doanh thu ở Ấn Độ, Hàn Quốc và Việt Nam khi Người nhện mới Andrew Garfield thu hút được khán giả nhiều hơn so với “người cũ” Tobey Maguire. 
Hé lộ bí mật của Người nhện 2017Tiếp nối thành công từ những series phim anh hùng của Marvel, hãng Sony Picture năm nay lại hé lộ một phiên bản hoàn toàn đặc biệt, để gợi nhớ về một thời làm mưa làm bão của Spider Man đã qua. Đặc biệt hơn nữa, hình tượng Người nhện lần này được Sony và Marvel bật mí đến 95% sẽ là một người da đen. 
Hé lộ bí mật của Người nhện 2017Bên cạnh đó, Sony còn tiết lộ thêm, Spider Man 2017 sẽ được tung ra thị trường với phiên bản IMAX 3D và dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 7/7/2017.
 
Anh Anh/Theo Galaxy Distribution 

Đọc thêm các bài khác