Tuấn Ngọc ngồi 'ghế nóng' Tiếng hát mãi xanh 2016

Đăng lúc: 9:31 pm, Ngày 28/07/2016

Nam danh ca cùng nhạc sĩ Trần Long Ẩn và MC-BTV Quỳnh Hương là ba giám khảo xuyên suốt của chương trình truyền hình thực tế âm nhạc “Tiếng hát mãi xanh” (THMX) 2016.

Ba vị giám khảo đều là những người hoạt động sâu trong lĩnh vực âm nhạc, đã không chỉ mang đến cho các thí sinh những phần đánh giá chính xác, mà còn không ít những lời phân tích, góp ý chân tình.  Với mùa giải mới, tiêu chí được đặt trọng tâm vào cảm xúc, để tìm ra những giọng ca thật sự lay động lòng người. 
 
Nhạc sĩ Trần Long Ẩn đảm trách nhận xét về phong cách âm nhạc, danh ca Tuấn Ngọc đưa ra những lời khuyên về cách hát, phong cách biểu diễn và  MC-BTV Quỳnh Hương chú trọng sự tinh tế khi thể hiện một ca khúc. 
Bộ ba quyền lực của THMX 2016: nhạc sĩ Trần Long Ẩn, MC-BTV Quỳnh Hương và danh ca Tuấn Ngọc. Ảnh: An Trần
 
Mùa giải thứ 6 của THMX sẽ thu hút người xem bằng một phiên bản hoàn toàn mới. Theo đó, chương trình không chia thành các bảng tuổi như mọi năm mà chỉ giới hạn độ tuổi dự thi từ 40 trở lên. 
 
THMX 2016 gồm 4 vòng: Vòng Sơ loại, Vòng Chọn giọng, Vòng Nhà hát, Vòng Liveshow. Ở đêm thi sing-off của Vòng Liveshow, các thí sinh bị loại ở những đêm trước sẽ cùng tranh tài để dành suất cuối cùng vào đêm chung kết. Quán quân năm nay sẽ do cả giám khảo và khán giả quyết định để nhận được giải thưởng là 200 triệu đồng tiền mặt và một album ca nhạc gồm 5 ca khúc phát hành online. 
 
Tất cả các tập của THMX 2016 sẽ được lên sóng lúc 21h thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 25/8/2016, kéo dài đến 27/10/2016. 
 
Anh Dương/Theo MayQ Media

Đọc thêm các bài khác