Hấp dẫn với 'Beauty and the Beast' phiên bản 2017

Đăng lúc: 8:24 am, Ngày 02/02/2017

Người hâm mộ bị mê hoặc bởi những cảnh quay đẹp mắt cùng nội dung hấp dẫn của trailer bộ phim được chờ đợi đầu năm 2017.

Với đoạn phim dài khoảng 2 phút, người xem bị thu hút bởi diễn xuất lôi cuốn của Emma Watson, khung cảnh lâu đài nguy nga tráng lệ, kỹ xảo hoành tráng kèm theo nhạc phim đầy cảm xúc.
 
Bộ phim live-action Beauty and the Beast được chuyển từ phiên bản hoạt hình cùng tên nổi tiếng của Disney với dàn diễn viên đình đám như Emma Waston, Dan Stevens, Kevin Kline, Stanley Tucci. Dự kiến phim sẽ ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ vào ngày 17/3/2017.
 
Trailer hấp dẫn mới nhất của Beauty and the Beast.
 
Phim kể về Belle, cô gái xinh đẹp, thông minh sống tại một ngôi làng nhỏ yên bình. Sau khi cha cô bị bắt, cô đã hy sinh tự do của mình cho sự an toàn của cha và chấp nhận trở thành tù nhân trong lâu đài rộng lớn với sự giam cầm của Quái vật.
 
Bằng trái tim nhân hậu và sự ấm áp của mình, Belle đã giúp Quái vật tìm lại được hình dáng và cuộc sống trước kia của mình vốn là một chàng trai khôi ngô, tài giỏi.
 
Beauty and the Beast không chỉ là bản hoà ca của chuyện tình giữa Belle và Quái vật mà còn có những pha hành động kịch tính đặt trên nền kỹ xảo điện ảnh hoành tráng.
 
Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Bill Condon. Đặc biệt toàn bộ phần nhạc phim là sản phẩm của nhạc sĩ 8 lần đoạt giải Oscar - Alan Menken.
 
Phương Linh/Theo Zing

Đọc thêm các bài khác