Khánh Nguyên tự tin mặc tứ thân ở sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017

Đăng lúc: 8:07 am, Ngày 13/09/2017

Khép lại vòng sơ khảo 2 miền, 70 gương mặt xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện và sẵn sàng cho hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Bên cạnh những cái tên thí sinh thu hút được đón đợi từ trước, nhiều nhân tố mới cũng bất ngờ toả sáng, những ẩn số thú vị được hé lộ.
Trả lời cho sự khác biệt khi không chọn trang phục để phô diễn đường cong mà mặc bộ tứ thân và chiếc nón quai thao khi xuất hiện ở vòng sơ khảo, diễn viên Khánh Nguyên cho biết: "Hầu hết tất cả các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ, trong và ngoài nước, yếu tố về trang phục truyền thống chưa vắng mặt bao giờ, nên tôi rất tự tin khi diện trang phục tứ thân đến đây".
Nhận xét về các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoa hậu Phạm Hương nói: "Ngoài vẻ đẹp, sự tự tin, các bạn đến với cuộc thi năm nay trong tâm thế là một chiến binh thật sự, không đến để học hỏi hay dạo chơi, trong họ là cả quyết tâm cao độ khi đặt mục tiêu chiến thắng lên hàng đầu. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cần những người đẹp như thế, luôn biết cách làm mình tỏa sáng bằng thần thái và bản lĩnh tự tin".
Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ phát sóng lúc 21h tối thứ Sáu ngày 29/9/2017 trên kênh VTV9 và các kênh truyền hình thuộc hệ thống của truyền hình Mobi TV.
 
Anh Anh. Ảnh: Cao Hoàng Trọng

Đọc thêm các bài khác