Đã tìm thấy Hoa khôi và Nam vương Sư phạm 2017

Đăng lúc: 8:14 am, Ngày 24/11/2017

Hai sinh viên Trần Lê Thảo Uyên và Nguyễn Văn Hào đã giành chiến thắng cuối cùng tại Hội thi “Nét đẹp Sư phạm” lần thứ XIX mở rộng năm 2017.

Đây là một sự kiện văn hóa nghệ thuật truyền thống do Đoàn trường phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Sư phạm TP.HCM tổ chức. Hội thi đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của các bạn sinh viên đến từ các khối ngành Sư phạm của các trường trong khu vực TP.HCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Qua 19 lần diễn ra, Nét đẹp Sư phạm đã minh chứng được rằng đây là sân chơi hết sức thú vị. 
Nét đẹp Sư phạm lần thứ XIX mở rộng năm 2017 đã tiếp tục nhận được sự quan tâm, tham gia của đông đảo các bạn thí sinh các khối ngành Sư phạm của các trường trong khu vực miền nam.
 
Ở sân chơi này, sinh viên của các khối ngành Sư phạm của các trường được bộc lộ toàn diện nét đẹp tri thức, ngoại hình và thể chất của mình. Hội thi không chỉ là cơ hội để các bạn được bộc lộ toàn diện nét đẹp tri thức, ngoại hình và thể chất của mình mà còn là hoạt động nhằm tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của sinh viên của các khối ngành Sư phạm.
Hoa khôi Trân Lê Uyên Thảo và Nam vương Nguyễn Văn Hào.
 
Tại đêm chúng kết tối 18/11/2017, giải thưởng cao nhất của Hội thi đã thuộc về hai bạn Trần Lê Thảo Uyên và Nguyễn Văn Hào. Ngoài ra, Hội đồng Giám khảo cũng đã trao các danh hiệu Á khôi 1 và Á vương 1 cho Nguyễn Thị Ngọc Diệp và Nguyễn Văn Tài; danh hiệu Á khôi 2 và Á vương 2 thuộc về Nguyễn Thị Trúc Quỳnh và Dư Lê Hoàng Phước.
 
Ngoài những giải thưởng chính, Nét đẹp Sư phạm 2017 còn có các giải thưởng phụ:
 
-Thí sinh được yêu thích nhất: Đoàn Vũ Minh Nghĩa
-Thí sinh có phần trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất: Trần Thị Thu Uyên
-Thí sinh có làn da đẹp nhất: Đỗ Thị Tú Ninh
-Thí sinh có phần thi năng khiếu hay nhất: Vũ Bắc Ngọc Phúc
-Thí sinh có phần thi mở đầu bài giảng hay nhất: Trần Bảo Anh
-Thí sinh có phần thi hùng biện hay nhất: Cao Thúy Duyên
-Thí sinh có phần thi trả lời ứng xử hay nhất: Nguyễn Thị Vũ Quỳnh
-Thí sinh đại diện cho cuộc vận động “Xây dựng mẫu hình Sinh viên Sư phạm: Tống Kim Chưỡng
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác