5 nam diễn viên hứa hẹn đột phá trong năm 2018

Đăng lúc: 9:02 am, Ngày 24/02/2018

Những cái tên dưới đây chưa hẳn quen thuộc với người yêu điện ảnh nhưng chắc chắn họ sẽ có bước tiến dài trong năm nay.

Sở hữu ngoại hình điển trai phù hợp với dòng phim thương mại thế nhưng Tye Sheridan lại được biết đến nhờ các vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim độc lập. Danh sách những đạo diễn mà Sheridan từng hợp tác cũng đủ để khẳng định chàng trai 21 tuổi này không phải là “dạng vừa”, chẳng hạn như: Terrence Malick, David Gordon Green, Bryan Singer, Steven Spielberg,… Năm 2018, Sheridan chắc chắn sẽ bước vào danh sách các sao hạng A khi anh có hai phim được trình chiếu và đều là những tác phẩm đáng mong chờ gồm Ready Player OneX-Men: Dark Phoenix. 
Khi tạp chí People công bố nam ca sĩ Blake Shelton là Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2017, cư dân mạng đã đồng loạt đặt câu hỏi “Vậy People có biết Aquaman lẫn Jason Momoad là ai không?”. Năm qua, hình ảnh Hải vương Aquaman (do Jason Momoa thủ diễn) mình trần giữa làn nước để lộ cơ bắp cuồn cuộn và sáu múi săn chắc trong Justice Leauge được bình chọn là hình ảnh “siêu anh hùng quyến rũ nhất của năm”. Vào tháng 12 này, Jason Momoa tái xuất với bộ phim riêng về Aquaman hứa hẹn sẽ giúp tên tuổi của anh tràn ngập trên báo chí. 
Cùng với Spider-man, Black Panther là siêu anh hùng mới nhất nhà Marvel và trùng hợp thay khi năm nay "Báo đen" có đến 2 phim ra mắt chỉ trong chưa đầy 3 tháng. Vai chính T’Challa/Black Panther được trao thẳng trực tiếp cho Chadwick Boseman mà không thông qua bất kỳ cuộc thử vai nào, đủ để thấy Marvel đặt niềm tin rất lớn nơi nam diễn viên 40 tuổi này. Chadwick có xuất phát điểm khá muộn màng khi trước đó anh chỉ chuyên tâm vào nghiên cứu kịch bản hay đạo diễn hơn là diễn xuất. Vậy nên đến năm 2008 anh mới chính thức có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong The Express. Sau vài vai phụ trong các dự án nhỏ, Chadwick lần lượt tạo tiếng vang qua hai bộ phim tiểu sử là 42Get On Up được giới phê bình tán dương nhiệt liệt. Sự nghiệp của anh tiếp tục thăng hoa khi được Marvel “trải thảm” cho dự án Black Panther đang gây sốt phòng vé. 
Tài tử người Anh gốc Nigeria là diễn viên da màu đầu tiên xuất hiện trong loạt phim kinh điển Star Wars. Hình ảnh nhân vật Finn của John Boyega thuộc binh đoàn Stormtrooper cởi bỏ chiếc mũ giáp tạo nên sự tương phản giữa màu da và bộ giáp trắng biểu tượng của Star Wars đã trở thành khoảnh khắc khó quên với người xem. Năm 2018, Boyega chỉ có duy nhất một dự án, đó chính là bom tấn Pacific Rim: Uprising nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ để anh sẽ trở thành diễn viên đột phá của năm. 
Trong năm 2017, Timothée Chalamet có đến 4 phim được công chiếu, hai trong số đó (gồm Call Me By Your NameLady Bird) hiện đang oanh tạc các giải thưởng danh giá. Mang trong mình hai dòng máu Pháp-Mỹ, chàng trai sinh năm 1995 sở hữu gương mặt lãng tử, dáng hình thanh tú mảnh khảnh, và khả năng diễn xuất thiên phú từ một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cái tên Timothée sẽ tiếp tục khuấy động trong năm nay khi có vai diễn đầy hứa hẹn trong bộ phim mới của đạo diễn bậc thầy Woody Ailen mang tên A Rainy Day in New York ra mắt vào cuối năm nay.
 
LalaFann/Theo Đẹp online

Đọc thêm các bài khác