Nam diễn viên da màu Michael B. Jordan là 'Người đàn ông quyến rũ nhất 2020'

Đăng lúc: 12:57 am, Ngày 19/11/2020

Michael B. Jordan, tài tử đóng ác nhân trong "Black Panther", được vinh danh tại cuộc bình chọn mỹ nam thường niên "Người đàn ông quyến rũ nhất 2020" do tạp chí People tổ chức.

Ngày 17/11, tạp chí People công bố kết quả bầu Người đàn ông quyến rũ nhất 2020 trên talkshow của Jimmy Kimmel. Michael B. Jordan xuất hiện trên chương trình, mặc một bộ đồ bảo hộ y tế nhằm lan tỏa thông điệp nâng cao ý thức phòng dịch của người dân Mỹ. Anh cho biết rất cảm kích và cố gắng tìm kiếm nhiều niềm vui nhất có thể với danh hiệu này. Tài tử nói: "Khi bà tôi còn sống, bà thường sưu tầm những bài báo về tôi. Mẹ và dì tôi đọc đi đọc lại chúng. Bài báo này chắc chắn được họ dành cho vị trí đặc biệt".
Michael B. Jordan trên bìa ấn phẩm Sexiest Man Alive 2020
 
Michael B. Jordan sinh năm 1987 tại California, Mỹ. Từ nhỏ, anh làm người mẫu và được gia đình định hướng xây dựng sự nghiệp trong làng giải trí. Năm 2001, anh bắt đầu diễn xuất chuyên nghiệp với phim Hardball, đóng cùng Keanu Reeves.
 
Ở tuổi đôi mươi, anh tham gia loạt phim truyền hình như Friday Night Lights, Parenthood... trước khi gây chú ý với phim điện ảnh Fruitvale Station (2013). Gần đây, anh xuất hiện trong nhiều bom tấn như Fantastic Four, Creed, Black Panther. Anh cũng được tạp chí Time vinh danh trong nhóm "100 người ảnh hưởng nhất năm 2020".
Michael B. Jordan là Người đàn ông quyến rũ nhất 2020
 
Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất (Sexiest Men Alive 2020) là ấn phẩm đặc biệt của tạp chí People, phát hành thường niên từ năm 1985. Cách thức bình chọn lấy từ bảng xếp hạng 100 người ảnh hưởng của tạp chí Time - dựa trên quyết định của hội đồng đánh giá và các phiếu trên mạng. Năm ngoái, ca sĩ John Legend nhận danh hiệu. Nhiều ngôi sao như Keanu Reeves, David Beckham, The Rock, Tom Cruise... được vinh danh trong quá khứ. Brad Pitt, Johnny Depp, George Clooney, Richard Gere từng hai lần đoạt danh hiệu.
 
Theo VnExpress

Đọc thêm các bài khác