Buổi gặp gỡ đầu tiên của Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ Người Việt 2018

Đăng lúc: 2:41 pm, Ngày 26/06/2018

Cuộc thi Miss Vietnam Universe Ambassador 2018 quy tụ nhiều người đẹp và trên đường tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất cho vòng chung kết diễn ra từ ngày 23/7 - 27/7 tại Thái Lan.

Từ hơn 2.000 thí sinh nộp hồ sơ đăng ký trên toàn quốc, hơn 500 hồ sơ vượt qua vòng sơ tuyển online, ban tổ chức đã lựa chọn được 100 hồ sơ xuất sắc nhất đưa vào vòng trọng. Tuy nhiên vòng chung kết chỉ chọn 30 thí sinh xuất sắc nhất. 
 
Chính thức bước vào cuộc đua mới, thí sinh không chỉ đòi hỏi về ngoại hình, trình độ học vấn mà còn phải thể hiện sự tự tin, năng động, đặc biệt là vẻ đẹp tâm hồn đúng với chủ đề của cuộc thi là “Không phân biệt đối xử” để áp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà cuộc thi đưa ra.
 
Đến với buổi gặp gỡ thí sinh và hoàn thiện hồ sơ tại TP.HCM, bên cạnh những nhân vật khá quen thuộc, Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ Người Việt 2018 - Miss Vietnam Universe Ambassador 2018 xuất hiện những nhân tố mới, hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ.
Mặc dù Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ Người Việt 2018 - Miss Vietnam Universe Ambassador 2018 lần đầu tiên tổ chức nhưng chất lượng thí sinh khá tốt. 
Các thí sinh tỏ ra rất tự tin khi trả lời phỏng vấn, gặp gỡ đạo diễn Lê Việt  và nhà báo - nhà biên kịch Lê Quang Thanh Tâm.
 
Theo đại diện BTC cho biết, ngoài những thí sinh đã xuất sắc lọt vào vòng trong đã được công bố, BTC sẽ công bố “10 vé vàng đặc biệt” bao gồm các thí sinh đạt thành tích cao trong những cuộc thi khác và các nhân tố đặc biệt của cuộc thi.
 
Được biết, sắp tới sẽ còn có nhiều buổi gặp gỡ và tập huấn để giúp các thí sinh được trang bị mọi kỹ năng cần thiết trước khi bước vào vòng chung kết.
 
Anh Anh. Ảnh: Huy Trần

Đọc thêm các bài khác