Đại diện Việt Nam chọn áo dài là trang phục dân tộc ở Mister Universe Tourism 2019

Đăng lúc: 12:44 pm, Ngày 15/11/2019

Trang phục của đại diện Việt nằm trong bộ sưu tập áo dài "Rồng Đông phương" của NTK Minh Hùng, đã được giới thiệu tại Mỹ vào tháng 10/2019 và nhận về những phản ứng tích cực.

Hoạ tiết thêu vẽ trên trang phục tái hiện văn hoá đất nước, đó là tự hào về dòng máu Lạc Hồng, là dòng dõi “con Rồng cháu Tiên” anh hùng, bất khuất. 
Để thực hiện bộ trang phục đậm quốc hồn, quốc tuý Việt Nam, NTK Minh Hùng hợp tác cùng các nghệ nhân lành nghề. Thiết kế được thực hiện trong 90 ngày.
Đại diện Việt Nguyễn Luân (Lee Wan) khi diện bộ trang phục, thực hiện bộ ảnh làm nổi bật sự tinh tuý của thiết kế, với sự hỗ trợ của Makeup Hậu Phan và nhiếp ảnh gia Huy Trần.
Trước ngày lên đường sang Phillippines, Nguyễn Luân dành 100% sự tập trung của mình cho cuộc thi. Anh ngừng các công việc hiện tại để dành thời gian rèn luyện kỹ năng, luyện tập thể hình... 
Mister Universe Tourism 2019 là một trong các cuộc thi sắc đẹp dành cho nam lớn nhất thế giới thu hút đông đảo thí sinh tham dự sau Mister World, Mister International, Manhunt International, Mister Global. Hoa hậu Châu Ngọc Bích đảm nhận vai trò Giám đốc quốc gia, giúp Việt Nam lựa chọn đại diện Việt tham dự sân chơi nhan sắc này.
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác