Những giọng hát nào sẽ xuất hiện trong đêm Gala Ngôi Sao Xanh 2019?

Đăng lúc: 6:21 am, Ngày 10/12/2019

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019 không chỉ tôn vinh những gương mặt nổi bật mà còn mang đến những tiết mục âm nhạc đặc sắc, đến từ các giọng ca trẻ đang được yêu mến.

Đó là Erik - chủ nhân của Sau tất cả, Lạc nhau có phải muôn đời, Chạm đáy nỗi đau... và gần đây là Có tất cả nhưng thiếu anh. Lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019, Erik là một trong những cái tên được mong đợi nhất.
Hoàng Yến Chibi là một trong những ứng viên “nặng ký” tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019 ở hạng mục Điện ảnh. Cùng với những dấu ấn trong diễn xuất qua các bộ phim như Tháng năm rực rỡ, Thất sơn tâm linh, Ngôi nhà bươm bướm… cô gái nhỏ nhắn này vẫn không quên đam mê lớn nhất của mình chính, là âm nhạc. 
Chất giọng nội lực và tình cảm của Will chính là yếu tố làm nên thành công cho những ca khúc như Tận cùng nỗi nhớ, Em đang làm gì đấy hay mới đây là Do em, do anh, do ai… Sự xuất hiện của Will hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục hấp dẫn.
Quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương chính là ca sĩ tiếp theo sẽ góp mặt trong đêm Gala Ngôi Sao Xanh 2019. Với khả năng biến hóa như “tắc kè hoa”, chàng trai này luôn biết cách làm mới mình và trở nên cuốn hút khi trình diễn trên sân khấu. 
Bên cạnh những màn trình diễn sôi động, quý khán giả còn được đắm chìm trong những giai điệu bolero trữ tình từ giọng ca Jang Mi. “Thánh nữ Bolero” sẽ mang đến những cảm xúc âm nhạc lắng đọng trong đêm trao giải. 
“Tân binh” Thiên Vũ chính là nhân tố mang đến nhiều bất ngờ trên sân khấu Ngôi Sao Xanh 2019 trong đêm Gala diễn ra lúc 18h ngày 27/12/2019 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 và được truyền hình trực tiếp trên TodayTV và YouTV. Dù mới gia nhập “đường đua” VPop, Á quân Giọng hát Việt nhí 2014 đã nhanh chóng chinh phục khán giả bởi chất giọng nội lực và niềm đam mê ca hát. Không chỉ được mệnh danh là “tiểu Hương Lan” khi hát dòng nhạc Bolero mà Thiên Vũ còn đang khẳng định tài năng của chính mình khi thổi làn gió mới vào những ca khúc ballad trẻ trung, tình cảm.
 
Anh Anh

Đọc thêm các bài khác