Web drama của Nam Em đang có mặt trong top 4 bình chọn cao nhất Ngôi Sao Xanh 2019

Đăng lúc: 9:11 am, Ngày 12/12/2019

Bộ phim chiếu mạng đầu tay của cựu Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long hiện đang nằm trong top 4 web drama dẫn đầu giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019.

Có mặt trong top 4 bộ phim chiếu mạng hay nhất cùng với Ghe bẹo ghẹo ai, Bà Năm Bống Bao lô, bộ phim Anh muốn quên em không - tác phẩm đánh dấu cuộc "đá sân" web drama của Nam Em gây ấn tượng khi sở hữu lượt bình chọn khá cao từ khán giả. 
 
Bên cạnh đó, diễn xuất của Nam Em trong vai nữ chính Linh An cũng nhận được đề cử Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất. Người đẹp nhiều thị phi cho biết: "Cũng khá lâu rồi tôi mới trở lại hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, đó là niềm động lực rất lớn đối với tôi. Đây là một món quà tinh thần rất lớn để tôi có thêm động lực tiếp tục trên con đường phía trước". 
Nam Em trong web drama Anh muốn quên em không
 
Có mặt trong hạng mục bình chọn Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất, sao hài Việt Hương và Ngọc Thanh Tâm cũng đang sở hữu lượt bình chọn khủng từ khán giả lần lượt cho vai diễn trong web drama Trật tự mới Bao lô. 
 
Ở hạng mục Nam diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất, cùng với những gương mặt khá quen thuộc như Quang Trung, Mạc Văn Khoa, Phở đặc biệt, Xuân Nghị... là các nhân tố mới như Võ Đăng Khoa, Duy Khánh, Quỳnh Lý hay Michael Sunshine. 
 
Lần đầu hồi hương tham gia diễn xuất trong web drama trinh thám-hành động Săn rồng và có tên trong danh sách đề cử, chàng Việt kiều Canada Michael Sunshine không giấu được cảm xúc: "Tôi không thể diễn tả được cảm xúc khi đã hiện thực được một phần nào đó niềm đam mê của mình. Có được đề cử tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh với tôi đã là một sự ghi nhận lớn lao rồi". 
 
Điểm số của những bình chọn dành cho ứng viên thuộc hạng mục web drama vẫn luôn biến động từng ngày. Kết quả cuối cùng sẽ được quyết định bởi 50% bình chọn từ khán giả và 50% từ Hội đồng Nghệ thuật. Do đó, web drama sẽ là hạng mục tranh giải chứa đựng nhiều bất ngờ thú vị.
 
Anh Anh

Đọc thêm các bài khác