'Khương Tử Nha' - bộ phim hoạt hình được dự báo trở thành bom tấn 2020

Đăng lúc: 8:47 am, Ngày 15/12/2019

“Khương Tử Nha” và “Na Tra: Ma đồng giáng thế” đến từ cùng một nhà sản xuất. Do đó, nhiều người kỳ vọng bộ phim mới có thể tái lặp kỳ tích phòng vé khi ra rạp đúng dịp Tết.

Trailer đầu tiên của bộ phim hoạt hình Khương Tử Nha (Legend of Deification: Jiang Ziya) đã ra mắt khán giả. Tác phẩm nằm trong series Phong thần cùng Đại Thánh trở về (2015)Na Tra: Ma đồng giáng thế (2019) đã ra mắt trước đó.
 
Nội dung phim bắt đầu từ sau cuộc chiến Phong Thần vang danh lịch sử. Khương Tử Nha - đệ tử núi Côn Luân - dẫn dắt chúng thần đánh bại yêu ma, lật đổ vương triều nhà Thương tàn bạo, lập nên nhà Chu. Nhờ vậy, các vị giáo chúng của Tam Giáo vốn phạm tội được sắc phong thành thần, mà đứng đầu là Khương Tử Nha.
 
Song, trong giờ phút vinh quang tột đỉnh, Khương Tử Nha lại bị giáng xuống làm người phàm, mất đi sức mạnh thần thánh, hứng chịu sự khinh bỉ của người đời. Lấy mục tiêu được trở về núi Côn Luân, nhân vật thêm một lần nữa đứng lên, bắt đầu chuyến hành trình mới. Nhưng tại phế tích của chiến trường năm xưa, Khương Tử Nha còn phát hiện những chân tướng bị ẩn giấu.
 
Khương Tử Nha và thú cưỡi Tứ Bất Tượng
 
Khán giả Trung Quốc đánh giá cao trailer của Khương Tử Nha. Trên trang Sina, nhiều người cho rằng thông điệp của bộ phim sẽ rất sâu sắc: nếu thế đạo bất công, hãy dùng cách của chính mình làm một vị thần chân chính. Đặc biệt, việc Khương Tử Nha phát hiện ra mục tiêu săn đuổi bấy lâu không phải là điều ác mà lại là điều thiện khiến nhân vật nảy sinh giằng xé nội tâm. 
 
Bên cạnh đó, một số khán giả cho rằng kỹ xảo của trailer đầu tiên bộ phim chưa được mượt mà như Na Tra: Ma đồng giáng thế. Trong nhiều tác phẩm chuyển thể trước đây, Khương Tử Nha thường là một ông cụ râu tóc bạc phơ. Song, nhân vật trong phim mới có vẻ ngoài điển trai, trẻ tuổi hơn, và hiện dễ bị nhầm với Lý Tịnh - cha của Na Tra. 
Trailer hấp dẫn và nội dung được đánh giá cao, Khương Tử Nha hứa hẹn sẽ là bom tấn vào dịp Tết nguyên đán 2020.
 
Khương Tử Nha do ba công ty Coloroom Pictures, On&All Animation Studio, Cococartoon kết hợp sản xuất trong vòng bốn năm. Đứng sau dự án là hai đạo diễn Trình Đằng và Lý Vỹ. 
 
Khán giả Trung Quốc rất tin tưởng vào khả năng thực hiện kỹ xảo của Coloroom Pictures. Đặc biệt, bộ phim Khương Tử Nha mang nhiều sắc thái thần thoại hơn Na Tra, nên hứa hẹn đem tới nhiều cảnh chiến đấu hoành tráng giữa các chúng thần.
 
Với nhiều yếu tố hội tụ, Khương Tử Nha được kỳ vọng sẽ trở thành siêu phẩm hoạt hình tiếp theo sau Na Tra: Ma đồng giáng thế. Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ 25/1/2020, tức mùng 1 Tết Canh Tý.
 
Theo Zing

Đọc thêm các bài khác