'Người cần quên phải nhớ' ra rạp đúng dịp Giáng sinh 2020

Đăng lúc: 1:40 am, Ngày 08/12/2020

Êkip phim “Người cần quên phải nhớ” đã có gặp gỡ với giới báo chí, truyền thông (showcase) nhân dịp tác phẩm điện ảnh này chuẩn bị công chiếu vào đúng dịp Giáng sinh 25/12/2020.

Ngoài những gương mặt chủ chốt như nhà sản xuất Charlie Nguyễn, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, Hoàng Yến Chibi, Trần Ngọc Vàng, Huyme, Karen Nguyễn, Nguyễn Xuân Phúc, Thanh Thúy... buổi showcase còn có sự hiện diện của hai biên kịch George Ding - người từng làm việc cùng hai ngôi sao hạng A Ben Affleck, Matt Damon; và Michael Thái đến từ Hollywood. Mới đây, tác phẩm Vệ sĩ Sài Gòn (2016) do Michael Thái chấp bút đã được anh em nhà Russo (đạo diễn Avengers: Infinity War, Avengers: Endgame) mua bản quyền remake. 
NSX Charlie Nguyễn cùng hai biên kịch Michael Thái và George Ding
 
Mặc dù ra mắt cùng thời điểm với những bom tấn Hollyood như Wonder Woman 1984, Soul, Monster Hunter…nhưng nhà sản xuất Charlie Nguyễn khẳng định: "Năm 2017, các nhà phát hành đều khuyên tôi nên dời Em chưa 18 sang tuần khác để tránh đụng độ bom tấn Guardians of the Galaxy 2. Kết quả, chúng tôi vẫn quyết tâm giữ nguyên lịch chiếu và đã được đền bù xứng đáng. Vì vậy, Người cần quên phải nhớ sẽ vẫn ra rạp đúng như dự kiến".
 
Khai thác vấn đề tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa, anh tin tưởng Người cần quên phải nhớ có nội dung phù hợp với mùa Giáng sinh, đồng thời chẳng hề trùng lắp mấy bom tấn ra mắt cùng thời điểm về thể loại. 
Êkip phim Người cần quên phải nhớ trong buổi ra mắt phim
 
Trước đề nghị chia sẻ cảm nghĩ về việc phát hành song song dự án điện ảnh trên các nền tảng VOD và hệ thống nhà rạp như hãng phim Warner Bros sắp áp dụng, Charlie Nguyễn thẳng thắn: Là một đạo diễn kiêm nhà sản xuất, tôi luôn muốn những tác phẩm do mình cầm trịch phải được chiếu ngoài phòng vé đầu tiên. Tôi không tán thành nhưng cũng chẳng phán xét cách làm ở vài hãng phim Hollywood hiện nay, vì đó là nước đi “tạm an toàn” giữa bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành tại một thị trường lớn như nước Mỹ.
 
Bộ phim Người cần quên phải nhớ do Chánh Phương Films sản xuất, Lotte Entertainment Vietnam phát hành, khởi chiếu vào 25/12/2020 có sự góp mặt của Hoàng Yến Chibi, Trần Ngọc Vàng, HuyMe, Karen Nguyễn, Xuân Phúc, Thái Hòa, Thanh Thuý, Nguyễn Dương, NSƯT Đức Hải...
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác