Phim của Lục Tiểu Linh Đồng dở nhất Trung Quốc năm 2020

Đăng lúc: 1:31 am, Ngày 30/12/2020

Trang Sohu đánh giá điện ảnh Trung Quốc năm 2020 có nhiều bộ phim kém chất lượng, trong đó, bốn thầy trò Tôn Ngộ Không của "Tây du ký 1986" tự làm mất danh tiếng của mình với "Tham tiền".

Tham tiền với Lục Tiểu Linh Đồng, Uông Việt, Mã Đức Hoa, Lưu Đại Cương - từng đóng bốn thầy trò Đường Tăng trong Tây du ký 1986, ra mắt hồi tháng 7 chỉ thu về 140.000 NDT (khoảng gần 20.000 USD) sau 3 ngày công chiếu. 
Phim xoay quanh cuộc sống người cha đơn thân Hác Côn Bằng (Lục Tiểu Linh Đồng), bươn chải bán rau ở chợ. Niềm vui của ông là chơi với cháu và hy vọng con gái bớt bận rộn, về nhà thường xuyên. Cơ hội đến bất ngờ, ông thành triệu phú sau một đêm, giấu "núi" tiền mặt trong căn phòng bí mật và đếm tiền cả ngày. Tuy nhiên, sự giàu có khiến ông mất dần những mối quan hệ. Sau loạt tình huống, ông nhận ra hạnh phúc bên người thân, bạn bè mới quan trọng và đem hết tiền làm từ thiện.
Nhiều đánh giá cho rằng kịch bản phim được xây dựng qua loa, không logic và gây khó chịu cho người xem. Câu chuyện làm giàu nhanh và sau đó nhận ra tình thân mới là điều quan trọng nhất trong Tham tiền bị đánh giá cũ kỹ, sáo rỗng, không còn phù hợp với điện ảnh hiện đại. Diễn xuất của các nghệ sĩ cũng không được đánh giá cao.
 
Theo Zing - VNE

Đọc thêm các bài khác