Khánh Trinh lọt vào Top 3 'Gương mặt triển vọng' tại Ngôi Sao Xanh 2020

Đăng lúc: 1:34 am, Ngày 05/01/2021

Sau 4 tuần chứng kiến cuộc cạnh tranh sôi nổi của các ứng viên, những gương mặt sáng giá cho chiếc cúp Ngôi Sao Xanh 2020 đã dần được hé lộ.

Tổng đài bình chọn Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 7 - năm 2020 đã chính thức khép lại vào ngày 3/1/2021. Tại hạng mục Điện ảnh Nữ diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất, Thanh Hằng và Chi Pu đang bỏ xa những đối thủ với hơn 300 ngàn lượt bình chọn. Ở hạng mục Truyền hình, Lê Minh Thành, Tường Vi tạm thời giành vị trí đầu bảng bình chọn Nam/Nữ diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất. Trong khi đó, tại hạng mục Web Drama, Duy Khánh và Khả Như tạm thời dẫn trước Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất.
 
Bên cạnh đó, giải thưởng Gương mặt triển vọng cũng là một cuộc đua thú vị với những cái tên khá mới đối với khán giả. Theo thông tin từ nghệ sĩ Hoàng Mập, con gái anh - nữ diễn viên Khánh Trinh đã có mặt trong Top 3 với vai diễn Mai Trinh trong bộ phim truyền hình Hợp đồng yêu đương.
Khánh Trinh trong phim Hợp đồng yêu đương
 
Mai Trinh là cô gái biết khéo léo tận dụng tất cả những cơ hội và những mối quan hệ xung quanh để thăng tiến, nhanh chóng trở thành hotgirl, nhưng cũng nhanh chóng bị đẩy vào nhiều hoàn cảnh éo le khớ đỡ, tiến không được lùi không xong. 
 
Đây là lần thứ hai Khánh Trinh có mặt tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh. Năm 2019, Khánh Trinh cũng được đề cử Gương mặt triển vọng bằng vai Mỹ Hòa - cô gái có số phận bi đát trong bộ phim Nhà ông Hoàng có vàng.
Khánh Trinh trong phim Chiều nghiêng
 
Nối tiếp hình ảnh một Mai Trinh mạnh mẽ, Khánh Trinh đang có thêm một vai thú vị trong bộ phim Chiều nghiêng (phát sóng trên SCTV14 lúc 17h45 hằng ngày). Đó là Mai Thu - một cô gái trong sáng nhẹ nhàng, yêu nhạc tình và có mối tình với người nhạc sĩ tài hoa Minh Trần (Cao Minh Đạt đóng). 
 
Mai Thu là con gái của nhà văn tên Miên (Nguyệt Ánh đóng), không cha, nhưng luôn thấy ấm áp vì tình yêu thương của mẹ. Song những oán hờn gút mắc của những kẻ ác tâm trong dòng họ khiến Mai Thu cũng có lúc gặp cảnh sóng to gió lớn. Một vai diễn nhiều thử thách về tâm lý mà bản thân Khánh Trinh rất tâm đắc.
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác