Châu Linh và Ngọc Trang đoạt danh hiệu Đại sứ Áo dài trên sân chơi Miss HUTECH 2021

Đăng lúc: 12:56 pm, Ngày 18/01/2021

Cùng với ngôi vị Hoa khôi Miss HUTECH 2021 của Mai Hiếu Ngân, cuộc thi Miss HUTECH 2021 còn trao hai giải đặc biệt cho hai sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh là Châu Linh và Ngọc Trang.

Được tổ chức định kỳ hai năm một lần, Miss HUTECH 2021 không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới báo chí, truyền thông, sinh viên các trường Đại học tại TP.HCM bởi tính chuyên nghiệp, quy mô và hoành tráng. Đây cũng chính là cái nôi phát hiện ra những nhân tố nhan sắc ở các cuộc thi cấp quốc gia.
 
Mùa Miss HUTECH năm nay, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM phối hợp cùng Nhà thiết kế Việt Hùng xây dựng nên một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp hơn với những buổi casting, Bán kết, đêm thời trang, đêm Áo dài, đêm tài năng và cuối cùng là đêm Chung kết.
 
Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” trong đêm chung kết là Nhà thiết kế Việt Hùng, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân; Nam vương Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình; Siêu mẫu Hương Ly- Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015; MC- Nhà báo Phước Lập; GS. TS- Chuyên gia tâm lý Huỳnh Văn Sơn; Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2019  Vivian Trần; Á hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2016 Võ Thị Ngọc Huyền.
Mai Hiếu Ngân xuất sắc đăng quang Hoa khôi Miss HUTECH 2021. Ảnh: Hải Diễm
 
Kết quả, với sự đồng thuận và nhất trí cao của Ban Giám khảo, Mai Hiếu Ngân - thí sinh đến từ Viện Đào tạo Quốc tế đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất, chính thức trở thành tân Hoa khôi của Miss HUTECH 2021. Ngôi vị Á khôi 1 và Á khôi 2 lần lượt thuộc về các thí sinh Vũ Thị Phương Chinh và Nguyễn Thị Mỹ Duyên, cũng là các sinh viên của Viện Đào tạo Quốc tế.  
Châu Linh và Ngọc Trang đoạt danh hiệu Đại sứ Áo dài trên sân chơi Miss HUTECH 2021. Ảnh: DL Duy
 
Đặc biệt, thí sinh Nguyễn Thanh Châu Linh (Khoa Quản trị kinh doanh) đã đoạt danh hiệu Nam vương Áo dài và danh hiệu Người đẹp Áo dài thuộc về Phạm Thị Ngọc Trang (Khoa Quản trị kinh doanh). Giải thưởng này do NTK Việt Hùng trực tiếp chọn lựa và hai sinh viên này sẽ được đặc cách vào thẳng vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam.
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác