Biên đạo múa Lê Việt trổ tài trong 'Ngôi sao Phương Nam 2016'

Đăng lúc: 11:08 am, Ngày 03/03/2016

“Hotboy làng múa” lần đầu tiên tham gia chương trình truyền hình thực tế với tư cách thí sinh.

Ngôi sao phương Nam là cuộc thi ca múa nhạc tổng hợp về dòng nhạc trữ tình, quê hương dành cho các đội chơi là những nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực ca hát, biên đạo múa và MC.
 
Đã thực hiện biên đạo cho nhiều chương trình nghệ thuật cũng như gameshow, nhưng đây là lần đầu tiên biên đạo Lê Việt - Trưởng Vũ đoàn Phương Việt, tham gia chương trình thực tế và xuất hiện với tư cách là người chơi chứ không phải phía sau hậu trường như mọi khi. Điều này khiến anh cảm thấy rất phấn khích.
Biên đạo múa Lê Việt trổ tài trong Ngôi sao Phương NamLê Việt hiện là biên đạo múa đắt show.
 
Về việc cân bằng công việc khi tham gia gameshow vốn mất rất nhiều thời gian và công sức, Lê Việt cho biết, đây thực sự là nỗi lo lớn nhất của anh khi gật đầu nhận lời tham gia Ngôi sao Phương Nam. Theo đó, Lê Việt phải cố gắng điều tiết, sắp xếp thật chu toàn thời gian luyện tập để hoàn thành thật tốt những bài thi trong chương trình cũng như "lèo lái" công việc của Vũ đoàn Phương Việt trong thời gian này. 
 
“Được sự hỗ trợ rất nhiệt của ekip sản xuất chương trình Ngôi sao Phương Nam cũng như các học trò “trụ cột” của Vũ đoàn Phương Việt nên mình vẫn chu toàn được mọi thứ”-  - Lê Việt chia sẻ.
Biên đạo múa Lê Việt trổ tài trong Ngôi sao Phương NamBiên đạo múa Lê Việt (áo dài trắng, hàng ngồi) cùng các thí sinh – nghệ sĩ tham gia Ngôi sao Phương Nam 2016.
 
Còn có sự tham gia của ca sỹ Randy, Hoàng Châu, Quốc Đại, Uyên Trang, Vân Quang Long, Vi Thảo, Diệu Hiền, Lê Minh Trung, MC Anh Thơ, Đào Duy, Như Quỳnh, Phan Phúc Thắng, Biên đạo múa Lê Hải, Ngọc Xuân, Khoa Nguyễn… Ngôi sao Phương Nam 2016 phát sóng trên THVL1 lúc 20h45 thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ 4/3/2016.
 
Hương Thủy

Đọc thêm các bài khác