Kim Duyên trượt top 10, người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2021

Đăng lúc: 9:53 am, Ngày 13/12/2021

Sáng 13/12 (theo giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu hoàn vũ thế giới lần thứ 70 diễn ra tại Israel với màn tranh tài của 80 thí sinh đến từ 80 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 - đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe năm nay. Qua các vòng thi, hoạt động bên lề, á hậu Kim Duyên gây ấn tượng bằng thân hình cân đối, săn chắc, số đo ba vòng 83-62-89cm. Cô cao 1,73m, nằm trong top những thí sinh có chiều cao nhất trong cuộc thi năm nay. Trước đêm chung kết, Kim Duyên được Missosology dự đoán lọt top 12 chung cuộc.
 
Khán giả vỡ òa cảm xúc khi Kim Duyên được gọi tên trong top 16 Miss Universe 2021. Cùng với Kim Duyên còn có đại diện đến từ các nước: Pháp, Campuchia, Singapore, Puerto Rico, Panama, Bahamas, Nhật Bản, Anh, Mỹ, Ấn Độ, Nam Phi, Aruba, Paraguay, Philippines và Venezuela.
Kim Duyên được gọi tên ở top 16
Sau phần trình diễn trang phục áo tắm, ban tổ chức công bố top 10. Tuy nhiên, Kim Duyên không có mặt trong top này. Như vậy cô chính thức dừng chân ở top 16. MC gọi tên đại diện Paraguay, Puerto Rico, Mỹ, Ấn Độ, Bahamas, Philippines, Pháp, Nam Phi, Colombia, Aruba. 
 
Các thí sinh vào top 5 gồm Harnaaz Sandhu (Ấn Độ), Lalela Mswane (Nam Phi), Nadia Ferreira (Paraguay), Valeria Ayos (Colombia) và Beatrice Gomez (Philippines).
 
Sau màn thi ứng xử, top 3 gọi tên thí sinh Nam Phi, Ấn Độ và Paraguay. Họ sẽ trả lời ứng xử lần cuối để quyết định hoa hậu và á hậu.
Người đẹp Ấn Độ đăng quang Miss Universe 2021
 
Và kết quả, người đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu của Ấn Độ đã xuất sắc giành vương miện Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2021.  Cô năm nay 21 tuổi, học thạc sĩ Quản lý công, Cao đẳng chính phủ dành cho nữ. Cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Chandigarh trong một gia đình theo đạo Sikh. Người đẹp cao 1,75 m hiện làm mẫu thời trang và góp mặt trong nhiều dự án phim tại quê nhà. Tại cuộc thi, cô được khen ngợi bởi kỹ năng catwalk, tính cách thân thiện và khả năng hùng biện bằng tiếng Anh xuất sắc.
 
Tổng hợp

Đọc thêm các bài khác