Chí Trung, Công Lý, Vân Dung... chuẩn bị tập chương trình Táo Quân 2023

Đăng lúc: 8:33 am, Ngày 19/12/2022

Êkíp Táo Quân đã có những buổi gặp mặt để khởi động chương trình, nhưng chưa tiết lộ kịch bản và sự phân vai cụ thể.

Nghệ sĩ Chí Trung cho biết anh cùng êkíp đã gặp mặt, tập luyện bước đầu để chuẩn bị cho chương trình Gặp nhau cuối năm (phát sóng dịp Giao thừa Tết Nguyên đán 2023). Tuy nhiên lúc này vẫn chưa có kịch bản và sự phân vai chi tiết dành cho từng nghệ sĩ. Buổi họp vừa qua còn có NSND Công Lý, Vân Dung, Trung Ruồi... tham gia.
 
Chí Trung là một trong những diễn viên gắn bó với Táo Quân từ năm 2005 và gần như chưa vắng mặt mùa nào. Anh đảm nhận nhiều vai Táo khác nhau những để lại ấn tượng sâu đậm nhất vẫn là Táo giao thông.
 
Nghệ sĩ Công Lý vừa trở về Việt Nam sau chuyến điều trị bệnh tại Nhật Bản. Theo nguồn tin thân cận, sức khỏe của anh đã bình phục nhưng chưa thể đáp ứng lịch tập luyện dày vào ban đêm của êkíp Táo Quân. Do đó, nhiều khả năng NSND Công Lý quay lại với một vai nhỏ, chứ không phải Bắc Đẩu.
Hình ảnh trong chương trình Táo Quân 2022.
 
Trước đó, 2022 là năm đầu tiên cặp bài trùng Xuân Bắc - Công Lý vắng mặt trong chương trình sau gần 20 năm. Duy Nam và Trung Ruồi lần lượt được giao đóng vai Nam Tào, Bắc Đẩu. Màn hóa thân thay thế tạo ra luồng ý kiến trái chiều. Một bộ phận khán giả cho rằng hai diễn viên mới không có nhiều đất diễn đủ để gây ấn tượng. Trong lần phỏng vấn với Zing, Duy Nam cũng chia sẻ anh áp lực khi vào vai Nam Tào.
 
Táo Quân là chương trình hài kịch truyền hình, được sản xuất lần đầu vào năm 2003. Chương trình từng ngừng phát sóng vào Tết Nguyên đán 2020 và thay thế bằng một chương trình với format mới.
 
Năm 2021, Táo Quân trở lại cùng một số thay đổi, cả về dàn diễn viên lẫn kịch bản. Nhìn chung, chương trình mùa nào cũng vướng ý kiến tranh luận sau khi lên sóng.
 
Theo Zing

Đọc thêm các bài khác