4 MC - Biên tập viên truyền hình nổi bật nhất năm 2014

Đăng lúc: 11:44 am, Ngày 06/02/2015

Ngọc Trinh, Vũ Mạnh Cường, Mạnh Tùng, và Hoài Anh là những MC - Biên tập viên nỗi bật nhất trong năm 2014 vừa qua.

Ngọc Trinh
MC truyền hình
Ngọc Trinh được cho là nữ BTV xinh đẹp của Đài truyền hình Việt Nam.

Cô nàng sinh năm 1986 của Học viện Báo chí và tuyên truyền trở thành biên tập viên của VTV từ khi còn là sinh viên. Chắc hẳn khán giả không còn quá xa lạ với Ngọc Trinh trên mỗi Bản tin tài chính của VTV1. Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và thanh lịch, Ngọc Trinh luôn được ngưỡng mộ về cả nhan sắc, gu thời trang và nghiệp vụ chuyên môn.
 
MC truyền hình

Dù lĩnh vực nữ MC này dẫn dắt là Bản tin tài chính khá khô khan nhưng với lối nói chuyện duyên dáng và kiến thức chuyên môn vững vàng, Ngọc Trinh đã khiến chương trình trở nên thu hút hơn rất nhiều. Gần đây nhất, khán giả còn có dịp chứng kiến màn ứng xử khéo léo của cô trong chương trình Chuyển động 24h, tuy chương trình nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận, nhưng cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho nữ BTV xinh đẹp này.

Vũ Mạnh Cường
 
MC truyền hình
MC Vũ Mạnh Cường cùng NSUT Quế Trân trong chương trình Giọt nắng phù sa.

Gần 4 năm trở lại đây, khán giả cả nước đã bị chinh phục bởi cách dẫn dắt duyên dáng, gần gũi, đầy sáng tạo của chàng MC Vũ Mạnh Cường. Anh là MC "phủ sóng" dày đặc trên sóng truyền hình với nhiều chương trình lớn như: Nhịp cầu âm nhạc, Giọt nắng phù sa, Hát về thời hoa đỏ (HTV)… Nhịp sống gia đình (ANTV). Trong năm 2014, chàng MC điển trai có bước chuyển mình mạnh mẽ từ một “MC đỏ của HTV” đã "bén duyên" với các chương trình văn hóa giải trí. Trong đó, phải kể đến sự tỏa sáng của Vũ Mạnh Cường với vai trò MC chính của các cuộc thi nhan sắc như Người đẹp TP.HCM, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực toàn miền Bắc…
MC truyền hình

Phong cách lịch lãm nhưng trẻ trung và khả năng xử lý tình huống tốt là lợi thế giúp Vũ Mạnh Cường ghi điểm trong lòng khán giả và luôn được tin tưởng giao những chương trình trực tiếp lớn. Bên cạnh công việc MC, anh còn đảm nhận vai trò biên tập viên cho chương trình Tạp chí văn nghệ được phát sóng định kỳ vào sáng chủ nhật hằng tuần.

Mạnh Tùng

Vào Sài Gòn lập nghiệp với số tiền ít ỏi trong tay, Mạnh Tùng đã dần chứng minh cho khán giả thấy khả năng và đam mê của mình với nghề. Hàng loạt những chương trình chính luận, mang tính thời sự như Let's cà phê buổi sáng, 60 giây, Xe và thể thao, cũng nhưng gameshow Cùng là tỷ phú đã được anh hoàn thành rất tốt và rất chuyên nghiệp.
MC truyền hình
Mạnh Tùng là MC của hàng loạt chương trình mang chất thời sự tại Việt Nam.

Phong độ, giọng nói đầy sức hút của Mạnh Tùng được rất nhiều khán giả yêu thích. Theo chia sẻ của chàng MC này, anh đang ấp ủ sang lĩnh vực đào tạo thế hệ MC mới, vì anh là người được đào tạo bài bản, cũng như có đủ kỷ năng để giúp các bạn trẻ chấp cánh ước mơ của mình.

Hoài Anh
MC truyền hình
Hoài Anh là MC người miền Nam đầu tiên cho bản tin thời sự 19 giờ.

Biên tập viên Hoài Anh sinh năm 1980 là MC người miền Nam đầu tiên "giữ sóng" Bản tin thời sự 19 giờ của VTV. Hoài Anh từng theo học khoa Đông Phương của trường ĐH KH-XH&NV TP.HCM. Khi tốt nghiệp, có thời gian, chị công tác trong lĩnh vực hàng không và từng làm việc cho một công ty của Nhật. Khi biết tin đài truyền hình tuyển biên tập viên, Hoài Anh đã quyết định thử sức và gắn bó với công việc biên tập viên từ đó tới tận bây giờ.
 
MC truyền hình

Luôn xuất hiện với chiếc áo dài thước tha cùng cách dẫn dắt nhẹ nhàng đã giúp khán giả yêu thích và mến mộ Hoài Anh. Do đó, Trong cuộc bình chọn Người dẫn chương trình truyền hình yêu thích nhất năm 2008 do Tạp chí Truyền hình Việt Nam tổ chức, Hoài Anh là người giành được số phiếu nhiều thứ nhì. Chị chỉ xếp sau BTV Quang Minh và đồng hạng với đàn chị Vân Anh.

Theo Hiếu Tửu/ Thể thao ngày nay

Đọc thêm các bài khác