10 phim kinh dị hứa hẹn dành cho mùa Halloween 2015

Đăng lúc: 9:20 am, Ngày 15/09/2015

“Crimson Peak”, “Goosebumps”, phần cuối “Paranormal Activity”... là những tác phẩm điện ảnh kinh dị ra rạp trong mùa Halloween năm nay.

10 phim kinh dị hứa hẹn dành cho mùa Halloween 2015Before I Wake (25/9): Jessie (Kate Bosworth) và Mark (Thomas Jane) nhận Cody làm con nuôi. Nhưng cậu bé 8 tuổi mắc phải chứng bệnh kỳ lạ: sợ ngủ. Lý do là những cơn ác mộng trong tâm trí Cody sẽ biến thành sự thực mỗi khi cậu ngủ say. Biết được điều đó, đôi vợ chồng trẻ quyết định tìm hiểu về quá khứ bí ẩn của Cody, cũng như nguyên nhân khiến cậu bé mang khả năng kỳ lạ ấy.
10 phim kinh dị hứa hẹn dành cho mùa Halloween 2015Knock Knock (9/10): Trong một đêm mưa bão, người đàn ông tốt bụng Evan Webber (Keanu Reeves) để hai cô gái xinh đẹp (Lorenza Izzo, Ana de Armas) vào nhà mình trú ẩn. Song, đó lại là khởi điểm của hàng loạt những sự kiện kinh hoàng mà Webber phải trải qua.
10 phim kinh dị hứa hẹn dành cho mùa Halloween 2015Yakuza Apocalypse (9/10): Ông trùm phim kinh dị Nhật Bản Takashi Miike trở lại với tác phẩm bạo lực kinh dị xoay quanh các băng đảng yakuza có sở thích hút máu giống như ma cà rồng. Tên trùm Kamiura được đồn đại là bất tử, nhưng rồi gã vẫn bị kẻ thù cướp mạng. Song, trước khi chết, hắn đã kịp truyền lại năng lực cho Kageyama. Kẻ kế nhiệm quyết tâm điều tra xem ai đứng sau âm mưu ám sát Kamiura trước đó và gây ra một cuộc chiến đẫm máu.
10 phim kinh dị hứa hẹn dành cho mùa Halloween 2015Crimson Peak (16/10): Bom tấn kinh dị của mùa Halloween năm nay đến từ Guillermo del Toro, đạo diễn nổi tiếng người Mexico. Crimson Peak lấy bối cảnh thế kỷ 19, khi một nữ nhà văn trẻ tuổi quyết định kết hôn gã quý tộc bí ẩn hâm mộ cô suốt bấy lâu nay. Tại dinh thự của người chồng mới cưới, cô khám phá ra nhiều bí mật kinh hoàng. Phim có sự tham gia của bốn ngôi sao Mia Wasikowska, Tom Hiddleston, Jessica Chastain và Charlie Hunnam.
10 phim kinh dị hứa hẹn dành cho mùa Halloween 2015Goosebumps (16/10): Bộ phim kinh dị hài hước lấy trung tâm là nhà văn nổi tiếng R.L. Stine, ông hoàng của thể loại kinh dị ở ngoài đời thực. Một biến cố khiến nhiều loài quái vật trong các tác phẩm văn học của Stine lọt ra ngoài, gây ra biết bao tai ương cho những người xung quanh. Sắm vai chính R.L. Stine trong Goosebumps là danh hài Jack Black.
10 phim kinh dị hứa hẹn dành cho mùa Halloween 2015Tales of Halloween (16/10): Đây là tập hợp của 11 bộ phim ngắn có nội dung liên quan tới nhau khi cùng mang chủ đề lễ hội Halloween. Các nhà làm phim tham gia dự án Tales of Halloween gồm có: Adam Gierasch, Andrew Kasch, Axelle Carolyn, Darren Lynn Bousman, Dave Parker, John Skipp, Lucky McKee, Mike Mendez, Neil Marshall, Paul Solet và Ryan Schifrin.
10 phim kinh dị hứa hẹn dành cho mùa Halloween 2015Con ma nhà họ Vương (22/10): Sau nhiều tác phẩm tình cảm lãng mạn, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bất ngờ chuyển hướng sang dòng phim kinh dị. Bộ phim bắt đầu khi Nam (La Quốc Hùng) - một chàng trai bị truy nã đồng ý tham gia “trò chơi” bệnh hoạn với gã đại gia Huy (Hồ Vĩnh Khoa). Để nhận được 200 triệu đồng, anh phải để Huy làm bất cứ điều gì hắn muốn với mình. Khi không thể chịu nổi và quyết định bỏ trốn, Nam phát hiện ra một hồn ma vất vưởng trong dinh thự của Huy, còn tên đại gia thì đã bỏ mạng từ lúc nào.
10 phim kinh dị hứa hẹn dành cho mùa Halloween 2015Paranormal Activity: The Ghost Dimension (23/10): Theo nhà sản xuất, đây là phần cuối của loạt phim kinh dị mang phong cách giả tài liệu ăn khách. The Ghost Dimension xoay quanh gia đình Fleege, đồng thời có sự trở lại của Kristi và Katie. Người hâm mộ hy vọng mọi bí ẩn của series Paranormal Activity sẽ được giải thích sau khi tập phim khép lại.
10 phim kinh dị hứa hẹn dành cho mùa Halloween 2015The Last Witch Hunter (23/10): Vin Diesel hy vọng The Last Witch Hunter là thương hiệu điện ảnh tiếp theo anh có thể gây dựng sau Fast & FuriousRiddick. Trong bộ phim mới thuộc thể loại hành động - kinh dị, anh vào vai Kaulder - người thợ săn phù thủy dính phải lời nguyền bất tử. Cuộc chiến của Kaulder kéo dài cho tới tận ngày hôm nay khi anh chuẩn bị ngăn chặn một âm mưu nhắm vào thành phố New York của Nữ hoàng Phù thủy. Ngoài Vin Diesel, phim còn có sự góp mặt của Elijah Wood, Rose Leslie và Michael Caine.
10 phim kinh dị hứa hẹn dành cho mùa Halloween 2015Scouts Guide to Zombie Apocalypse (30/10): Khi một ngôi làng bình yên bị đại dịch xác sống đe dọa, ba chàng hướng đạo sinh cùng một nữ bồi bàn dũng cảm trở thành những người anh hùng bất đắc dĩ. Họ vận dụng những kỹ năng hướng đạo, biến báo chúng để tiêu diệt loài zombie. Scouts Guide to Zombie Apocalypse có sự tham gia của Tye Sheridan - người sắm vai Cyclops thời trẻ trong bom tấn X-Men: Apocalypse (2016).

Tuấn Lương/Theo Zing

Đọc thêm các bài khác